Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lắp thang máy cho trang trại lợn

Nuôi lợn trong tòa nhà xây dựng như kiểu chung cư, lợn lên xuống bằng thang máy tự chế...đã tạo ra tài sản hàng tỷ đồng mỗi năm của ông Nguyễn Trọng Long ở Hà Nội.

Mô hình của ông Long được xây dưng trên diện tích đất hơn 2ha nằm tại xã Tân Ước, Thanh Oai, Hà Nội. Ông Trọng vốn là chủ nhiệm hợp tác xã ( HTX)  chăn nuôi,  mô hình của ông giải quyết được hai vấn đề lớn, thứ nhất là tận dụng tối đa diện tích đất để chăn nuôi, thứ hai là với những khu nhà cao tầng như kiểu chung cư để nuôi lợn sẽ làm giảm được dịch bệnh cho lợn, trên cao các chuồng trại sẽ thoáng, ít ruồi muỗi, chuồng trại sẽ luôn khô ráo điều đó tạo điều kiện thuận lợi để lợn phát triển nhanh hơn.

lap-thang-may-cho-trang-trai-lon 2

Với mô hình trên mỗi năm ông Long xuất bán khoảng hơn 800 tấn lợn với giá cả cạnh tranh với các mô hình chăn nuôi khác cho các lái thương tiêu thụ trong và ngoài nước. Mô hình của ông cũng được nhiều người học tập theo, chăn nuôi theo một mô hình mới mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Ban đầu khi nghe nói nuôi lợn ở chung cư, đưa lợn lên xuống bằng thang máy, vận chuyển thức ăn cũng bằng thang máy, nhiều người nghe thấy khó tin, nhưng khi tận mắt chứng kiến mô hình của ông Nguyễn Trọng Long thì mới thấy được tính hiệu quả và thực dụng của mô hình chăn nuôi hiện đại này.
Hệ thống cầu thang máy ở trang trại chung cư của ông Long được lắp đặt rất đơn giản, toàn bộ thang máy ở đây đều được thiết kế đơn giản theo mô hình thang máy tời hàng, cabin thoáng không được bọc kín như thang máy tải khách thông thường, nguyên lý hoạt động đơn giản như một tờ chở hàng, tiện dùng cho việc cho lợn và thức ăn ra vào.

lap-thang-may-cho-trang-trai-lon 1

Hiện mô hình của ông Nguyễn Trọng Long đã được rất nhiều các hộ gia đình chăn nuôi khác trên cả nước học tập theo, tạo ra một trao lưu chăn nuôi mới trong sự phát triển của nên kính tế thị trường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lắp thang máy cho trang trại lợn

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp