Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Siêu khách sạn cho thuê phòng giá 1 tỷ 1 đêm

Khách sạn hạng sang hoặc siêu sang trên thế giới có rất nhiều và đương nhiên giá thuê ở đấy cũng vô cùng đắt đỏ.

Tuy nhiên khi nghe nói đến thuê phòng ở khách sạn hạng sang có giá hơn 1 tỷ đồng cho một đêm thì quả là khiến rất nhiều người phải giật nãy mình. Thuê ở đấy một đêm bằng cả 1 gia tài của một gia đình bậc chung ở Việt Nam chứ chưa nó đến những người nghèo trên khắp thế giới.

sieu-khach-sạn-cho-thue-phong-gia-1-ty-1-dem 2

Đấy là khách sạn Four Seasons New York nằm ngay tại trung tâm của thành phố New York, Mỹ, người ta cho biết giá ở phòng suite hạng sang của khách sạn này có giá 500 usd cho một đêm tương đương với khoảng hơn 1 tỷ đồng, ở suite hạng sang thượng khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Manhattan và Central Park, căn phòng này có diện tích 400m2 nằm toàn bộ trên tầng 52 của khách sạn, phòng siêu sang này được lắp đặt thang máy riêng, với một hệ thống thang máy xứng tầm, có tốc độ cao, khách ở phòng này không phải chờ hoặc đi cầu thang máy chung của tòa như những vị trí khác.

sieu-khach-sạn-cho-thue-phong-gia-1-ty-1-dem 1

Kèm theo giá đắt đỏ của phòng suite hạng sang này là những dịch vụ hoàn hảo đi kèm, hầu phòng phục vụ 24/24, có một lái xe Rolls-Royce cho việc đi lại, có một huấn luyện viên thể hình riêng, nhân viên dịch vụ massa...Tuy vậy theo các chuyện gia thống kê thì phòng này chỉ làm ra khoảng 10 tỷ đồng/ 1 năm cho khách sạn vì mỗi năm phòng sang này chỉ có 10 đêm có khách thuê.
khách sạn Four Seasons New York nằm ở vị trí đắt đỏ bậc nhất thành phố New York này thuộc quyền sở hữu của tỉ phú Beanie Baby – Ty Warner , ông mua lại khách sạn này từ năm 1999.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Siêu khách sạn cho thuê phòng giá 1 tỷ 1 đêm

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp