Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cháy phòng kỹ thuật điện chung cư

Vào tối hôm qua ngày 03/09 đã có một một sự cố cháy ở phòng kỹ thuật điện thuộc khu chung cư CT5 Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Theo ghi nhận của phóng viên thì vào lúc khoảng hơn 9h tối đã xãy ra chạy tại phòng kỹ thuật điện thuộc khu B tại chung cư CT5 đã làm toàn bộ khu chung cư này mất điện hoàn toàn, hệ thống cầu thang máy cũng người hoạt động, khi xãy ra đám cháy tòa bộ dân ở chung cư này đều hoảng  loạn chạy bằng cầu thang bộ xuống đất.

chay-phong-ky-thuat-dien-chung-cu

Nhận được thông tin lực lượng cứu hỏa đã kịp thời có mặt và đám cháy nhanh chóng được rập tắt, thợ điện và ban quản lý đã xử lý kịp thời khắc phục ngay tình trang mất điện, chỉ chừng 30p sau khi đám cháy được rập tắt thang máy ở khu A chung cư đã có điện trở lại, tuy nhiên thang máy ở khu B vẫn chưa có điện để hoạt động, toàn bộ các gia đình ở khu chung cư phải sử dụng thang máy của tòa A để về căn hộ của mình.
Theo ghi nhận thì đến khoảng 22h toàn bộ chung cư vẫn chưa có điện, các căn hộ chìm trong bóng tối, một số người dân vẫn ở dưới vì về nhà thời tiết nóng bức.

chay-phong-ky-thuat-dien-chung-cu 1

Khu chung cư CT5 Tân Triều được xây dựng hai khu A và B, đi vào hoạt động được vài năm nay, cho đến lúc xãy ra sự cố cháy phòng kỹ thuật điện trên cả 2 tòa chung cư vẫn được vận hành tốt, tuy nhiên với sự có cháy vừa qua làm cho các hộ gia đình hoang mang lo lắng. Hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc tìm kiếm nguyên nhân gây ra đám cháy trên.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cháy phòng kỹ thuật điện chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp