Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Xây dựng tháp vũ trụ

Một tòa tháp cao 20km sẽ được xây dựng để đưa các phi hành gia vũ trụ trực tiếp vào tầng bình lưu của trái đất với mục đích tiết kiệm chi phí cho những chuyến du hành lên không gian hiện nay.

Ý tưởng thiết kế, xây dựng tháp vũ trụ của công ty Thoth Technology mới được cục sở hữu trí tuệ Mỹ cấp bằng sáng chế.
Người ta sẽ dùng loại sợi tổng hợp kevlar cao cấp siêu bền giúp hình thành tòa tháp dạng ống theo nguyên lý nén khí hydro hoặc heli bơm vào bên trong dưới áp lực cực cao.
Phía bên ngoài tòa tháp được xây dựng là 1 cỗ cầu thang máy đặc biệt chạy theo đường xoáy ốc hoạt động nhờ hệ thống cáp nano carbon siêu khỏe. mục đích của chiếc thang máy là chở các phi hành gia cũng như các thiết bị và phương tiện cần thiết lên đỉnh độ cao 20km.

xay-dung-thap-vu-tru

Với tháp vũ trụ này thì việc đưa con người vào không gian sẽ tiết kiệm được chi phí, nguyên liệu. Ngoài ra dạng phi thuyền con thoi có thể trở về đỉnh tháp và chuẩn bị cho lần bay kế tiếp mà không phải xuất phát từ mặt đất.
Với chiều cao 20km, sẽ cao hơn gấp 20 lần so với tòa tháp cao nhất thế giới hiện nay, dự kiến tháp vũ trụ sẽ được xây dựng hoàn thành sau 10 năm khởi công, giá cho xây tháp này tiêu tốn khoản 5 tỉ USD.
Sau khi hoàn thành tháp vũ trụ sẽ là tòa tháp cao nhất thế giới và khó có tòa tháp nào có thể phá được kỷ lục về độ cao so với nó.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Xây dựng tháp vũ trụ

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp