Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cháy trạm điện trong chung cư

Trạm điện tại chung cư Tân Triều Thanh Trì Hà Nội bất ngờ xảy ra cháy, sự cố cháy trạm điện dẫn đến mất điện toàn khu vực của 2 tòa A B của chung cư Tân Triều.

Hai tòa AB của chung cư tân triều có hàng nghìn hộ dân cư trú, vì vậy khi xảy ra hỏa hoạn tại khu vực trạm điện trong tòa nhà thì các hộ gia đình ở đây đã tháo chạy toán loạn, dẫn đến cảnh hỗn loạn trong đêm tối.
Do cháy trạm điện nên toàn bộ điện của khu vực 2 tòa nhà đều bị mất, thang máy cả 2 tòa ngừng hoạt động, các hộ dân phải di chuyển xuống dưới bằng hướng cầu thang bộ trong tình trạng đông nghẹt, tối om.
Ít phút sau khi sự cố xảy ra thì lực lượng cứu hỏa được điều đến hiện trường để dập tắt đám cháy, rất may sự cố mới xảy ra đám cháy chưa lan rộng nên việc khống chế diễn ra nhanh chóng.

chay tram dien chung cu

Ngay sau khi khống chế được đám cháy thì ban quản lý tòa nhà đã cấp lại điện cho thang máy để cư dân trở về nhà. Tuy nhiên thang máy tòa B vẫn ngừng hoạt động, thang máy tòa A hoạt động bình thường.
Để trở về nhanh chóng hơn thì một số cư dân chọn các sử dụng thang máy của tòa A để đi về, một số khác thì chọn cách sử dụng cầu thang bộ.
Tuy đám cháy được khống chế, điện thang máy cũng được cấp, nhưng điện sáng của các hộ dân thì vẫn chưa khắc phục được. Do thời tiết nóng bức nên nhiều người vẫn nán lại dưới chân nhà chờ có điện.
Tuy sự cố không gây ra tổn hại về  người, nhưng nó cũng khiến các cư dân được phen hoảng loạn và sợ hãi.
Hiện ban quản lý cùng bên điện lực đang tiến hành kiểm tra và làm rõ nguyên nhân sự cố cũng như khắc phục sự cố để ổn định cuộc sống của người dân.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cháy trạm điện trong chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp