Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lợn đi cầu thang máy

Với diện tích 2 ha đất cũng là khu rộng lớn cho việc chăn nuôi gia súc, gia cầm, nhưng để tận dụng được diện tích đất đai cũng như xây dựng 1 mô hình chăn nuôi hiện đại mà từ trước tới nay chưa ai thực hiện được. Vì vậy nên ông chủ trang trại cho xây dựng 1 khu nhà cao tầng để phục vụ cho chăn nuôi.

Nhiều người tỏ ái ngại khi không hiểu vì sao nhà cao tầng lại chăn nuôi được gia súc, họ vận chuyển lợn cũng như thức ăn lên xuống kiểu gì, nhưng với trang trại lợn của ông Long thì ông không ngại đầu tư 1 cầu thang máy để hỗ trợ việc vận chuyển lợn lên xuống mỗi khi cần.
Với mô hình trang trại lớn thì chủ đầu tư phải tính toán đủ các khâu quan trọng, trong đó quan trọng nhất là khâu khử trùng, vì vậy ngay tại cửa vào trang trại được trang bị 1 khu khử trùng, mục đích của khu khử trùng để những khách đến thăm quan hoặc những người ngoài khu trang trại muốn vào trang trại thì cần được khử trùng để tránh tình trạng mang theo dịch bệnh từ bên ngoài vào trang trại.

lon di cau thang may

Để đảm bảo phục vụ tốt cho chăn nuôi cũng như hạn chế được lượng công nhân thì 1 chiếc thang máy được lắp đặt tại chung cư nuôi lợn, có thang máy nên việc vận chuyển lợn thương phẩm từ tầng cao xuống hoặc vận chuyển thức ăn từ tầng thấp lên tầng cao để nuôi lợn cực kỳ đơn giản.
Không chỉ được xây cao tầng mà còn được xây đảm bảo tiêu chuẩn như tầng thấp được tôn 1 lớp bê tông cao lên để cách ly với mặt đất, hạn chế dịch bệnh, được thắp đèn sưởi ấm cũng như phòng tránh bệnh, các máng ăn được vệ sinh sạch sẽ trước khi cho ăn và sau khi cho ăn. Thức ăn thì được sản xuất ngay tại trang trại với các loại nông phẩm như ngô, khoai, sắn và các loại rau cho lợn.
Để xử lý hệ thống chất thải từ chăn nuôi thì hệ thống trang trại được xây dựng hầm biogas, như vậy có thể tận dụng để lấy gas dùng cho sinh hoạt của con người cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh khu trang trại và các khu xung quanh trang trại.
Với mô hình hiện đại và cách chăn nuôi mới đem lại năng suất hiệu quả, đây cũng là trang trại chăn nuôi cũng cấp lượng thịt lợn cho thị trường Hà Nội.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lợn đi cầu thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp