Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Phó giám đốc sở bị tử hình vì nhận hối lộ

Một trong những quan chức Trung Quốc bị tuyên án tử hình cho tội tham ô, nhận hối lộ và sở hữu khối tài sản bất minh là nguyên Bí thư đảng ủy kiêm phó giám đốc sở giao thông vận tải tỉnh Hồ Nam.

Phạm nhân bị tuyên án tử hình Trần Minh Hiến được cho là người có năng lực, từng làm việc trong ngành giao thông vận tải Hồ Nam của Trung Quốc hơn 35 năm. Ông từng đem lại nhiều hợp đồng cho công ty cầu đường Hồ Nam khi ông về giữ chức vụ tổng giám đốc tại đây năm 1995.
Sau 5 năm giữ chức vụ tổng giám đốc công ty cầu đường Hồ Nam thì ông được thăng chức lên Phó Bí thư tổ đảng kiêm phó giám đốc sở giao thông vận tải Hồ Nam.

pho giam doc so bi tu hinh vi tham o

Ảnh minh họa

Sau đó ông lại có mặt 3 lần trong danh sách ứng viên bầu bổ sung vào hội nghiên cứu về công trình thủy lợi và công trình công cộng thuộc viện kỹ thuật Trung Quốc.
Sau khi về hưu được 1 năm thì ông lại tiếp tục ứng cử vào hội này, tuy  nhiên đã không thành công vì lúc này trong hội có nghi ngờ về sự không trong sạch của ông.
Sự việc của Trần Minh Hiến khá nghiêm trọng khi ông bị tuyên án tử hình, vì trước ông từng có ba quan chức ngành giao thông Hồ Nam bị bắt, nhưng cả 3 người chỉ bị tuyên án chung thân cũng cùng chung tội danh nhận hối lộ và sở hữu khối tàn sản bất minh.
Số tiền mà Trần Minh Hiến từng nhận hối lộ trực tiếp hoặc thông qua vợ, em gái hoạc một số người có liên quan lên đến 50 triệu NDT.
Trần Minh Hiến đã lợi dụng chức vụ trục lợi cho bản thân cũng như các đơn vị liên quan qua các hạng mục như xây dựng, trồng cây xanh, cấp điện, sửa đường, cung ứng vật tư, bảo hiểm của công trình đường cao tốc Hồ Nam, rồi mua thang máy cho khu nhà nhân viên thu phí đường cao tốc, đấu thầ việc xây dựng căn hộ khu dân cư ….
Ngoài việc lợi dụng chức vụ, trục lợi nhận hối lộ thì ông còn bị cáo buộc về tối sở hữu khối tài sản bất minh như 130 ngàn NDT, 150 ngàn USD, 570 ngàn HKD, hơn 10 ngàn bảng Anh, hơn 10 ngàn Euro và 5 ngàn Yên Nhật cùng nhiều các tà sản sử dụng khác trong gia đình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Phó giám đốc sở bị tử hình vì nhận hối lộ

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp