Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tháp cao thứ 3 Hà Nội sắp ra đời

Hà nội Landmark 51 là tòa tháp cao 51 tầng, dự án tọa lạc trên địa bàn quận Hà Đông, đây được xem là tòa tháp cao thứ 3 của Hà Nội sau Keangnam 72 tầng và lotte 68 tầng.

Hanoi Landmark 51 là dự án chung cư cao cấp tại khu vực vạn phúc Hà Đông do công ty Sông Đà 1.01 và tổng công ty lâm nghiệp Việt Nam làm chủ đầu tư.
Dự án chung cư cao cấp nằm trong quần thể làng lụa vạn phúc hơn 1.000 năm tuổi có tổng diện tích xây dựng lên đến 2.186,2m2 trong đó diện tích mặt sàn là 103.104m2, là chung cư cao tầng cao cấp và có lối thiết kế hiện đại của Việt Nam.
Là chung cư cao cấp nhưng lại được thiết kế hợp lý về diện tích khiến giá cả của căn hộ cũng phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình có nhu cầu nhà ở trên thị trường hiện nay.

thap cao thu 3 ha noi sap ra doi

Diện tích trung bình mỗi căn hộ ở đây chỉ khoảng 76 – 116m2 với 2 – 3 phòng ngủ, được thiết kế hiện đại phù hợp với  không gian sống hiện đại, nhất là các hộ gia đình trẻ.
Hanoi Landmark 51 không chỉ là chung cư cao cấp, đây còn là tòa nhà hỗn hợp dịch vụ văn phòng cho thuê. Trong đó 4 tầng hầm cho để xe, 5 tầng tiếp theo làm trung tâm thương mại, siêu thị và các dịch vụ tiện ích, các tầng còn lại phía trên là căn hộ, văn phòng cho thuê, khách sạn, khu dịch vụ tiện ích, giải trí, thể thao, làm đẹp, trường học…
Để đảm bảo nhu cầu di chuyển của cư dân cũng như dịch vụ văn phòng, khách sạn thì Hanoi Landmark 51 được thiết kế 9 thang máy, là loại thang máy tốc độ cao, ngoài ra còn được thiết kế 4 cầu thang bộ, hệ thống camera giám sát được hoạt động 24/24 nên rất đảm an toàn an ninh của tòa nhà.
Hiện tòa nhà cao thứ 3 Hà Nội mới ra mắt cư dân, dự kiến sẽ được xây dựng và hoàn thành vào cuối năm 2017.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tháp cao thứ 3 Hà Nội sắp ra đời

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp