Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Vị vua xa xỉ của lịch sử ẢRập

Vua Ả Rập có chuyến thăm nhà trắng vào hôm đầu tháng 9, nhưng điều khiến nhiều người chứng kiến không khỏi ngạc nhiên không phải vì ông đến thăm Nhà Trắng, mà là sự chịu chơi của vị vua cũng như đoàn tùy tùng của ông trong chuyến thăm.

Đầu tiên là một hạm đội siêu xe, sau đó là khách sạn dát vàng sang trọng và cả thảm đỏ rải khắp bãi đổ xe tới khách sạn mà vị vua này nghỉ chân.
Trước khi đặt chân lên đất Mỹ thì vua Ả Rập đã đặt toàn bộ 222 phòng của 1 khách sạn hạng sang Four Seasons để ông và đoàn tùy tùng nghỉ dưỡng tại đây mặc dù giá phòng của khách sạn không hề rẻ, mỗi phòng tại đây trung bình có giá khoảng 2.000 USD một đêm, đấy là chưa kể đến việc phải bố trí thêm nhiều tiện nghi để phục vụ cho nghỉ dưỡng của vị vua mà trong đó nổi bật là những thiết bị được mạ vàng liên tục được chuyển vào khách sạn.

vi-vua-xa-xi-cua-lich-su-arap

Ngoài ra các phòng Hoàng gia của khách sạn Four Seasons dành cho vua và những thành phần quan trọng đi cùng nghỉ dưỡng đều được trang bị cầu thang máy riêng, cửa sổ được lắp kính chống đạn để đảm bảo sự an toàn cũng như riêng tư cho nhà vua.
Vào ngày đoàn xe của vua ả rập đến thăm thì người ta thấy các hạm đội siêu xe của các pháo đoàn phủ kín các đường phố ở Georgetown, những đoàn xe này chở các nhà ngoại giao và gia đình của họ cũng như các trợ lý  riêng đến thăm nước Mỹ.
Bên cạnh việc luôn có những thú hưởng thụ xa xỉ thì vua Ả Rập còn nổi tiếng với việc đưa theo đoàn tùy tùng khổng lồ hộ tống mỗi khi rời khỏi nước này, đây không phải lần đầu tiên ông đưa theo đoàn tùy tùng hùng mạnh như vậy.
Trước đó khi nghỉ dưỡng tại Pháp ông cũng mang theo 1.000 người, huy động 400 xe sang để vận chuyển người và thuê biệt thự nổi tiếng để ở, đồng thời cũng đóng cửa bãi biển với người dân để chuyên phục vụ chuyến nghỉ dưỡng của ông và đoàn tùy tùng, đặc biệt hơn nữa các quan chức địa phương nơi vị vua xứ sở dầu mỏ tới thăm đều thắt chặt an ninh, đồng thời lắp riêng hẳn 1 thang máy từ biệt thự nơi vị vua ở ra tới bãi biển để phục vụ cho di chuyển.
Chắc hẳn đây là một trong những vị vua luôn đứng đầu trong quyền lực tài chính cũng như sự xa xỉ mà mỗi lần ông rời đất nước.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Vị vua xa xỉ của lịch sử ẢRập

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp