Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Dân tố chủ đầu tư treo đầu dê bán thịt chó

Là câu chuyện của hàng trăm hộ dân tại khu chung cư Thanh Xuân, họ thật sự bức xúc khi thực tế những gì họ nhận được lại không giống với những gì họ được nghe quảng bá từ chủ đầu tư.

Sự bức xúc ngày càng tăng lên theo thời gian sinh sống tại tòa nhà, những bức xúc của các gia đình thì luôn bị chủ đầu tư không quan tâm, cuối cùng của những bức xúc này là làm đơn tập thể sau đó gửi lên các cơ quan chức năng để tố cáo những sai phạm của chủ đầu tư tại nơi họ đang sinh sống.

dan-to-chu-dau-tu-treo-dau-de-ban-thit-cho 1

Sở dĩ cư dân cho rằng chủ đầu tư treo đầu dê, bán thịt chó bởi trước khi ký hợp đồng mua bán chủ đầu tư cho  biết đây là căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại với số vốn đầu tư 4.000 tỉ đồng, mật độ xây dựng chỉ 39,5% trên khu đất rộng 2,4ha, các căn hộ được thiết kế theo phong cách châu âu hiện đại bởi công ty thiết kế hàng đầu của Pháp, rồi trên mỗi nóc tòa nhà đều có bãi đỗ trực thăng…tuy nhiên thực tế cư dân nhận được không phải viễn cảnh tuyệt vời  mà chủ đầu tư vẽ ra.
Trong khi thực tế thì cầu thang thoát hiểm ở tầng hầm lúc nào cũng đọng đầy nước, công  năng tiện ích khu công cộng như sân chơi, sảnh ra vào cũng bị thay đổi so với thiết kế ban đầu, hệ thống thông gió hành lang, thoát khí ra khỏi tòa nhà trên tầng mái, hút mùi phòng rác, quạt gió cabin thang máy và nhiều thiết bị khác đều bị cắt giảm.
Đặc biệt là chủ đầu tư còn tư ý cắt giảm hẳn 1 cầu thang máy của mỗi tòa nhà, cụ thể mỗi tòa nhà A, B, C soc 6 thang máy, nhưng nay mỗi tòa còn 5 thang máy.

dan-to-chu-dau-tu-treo-dau-de-ban-thit-cho 2

Ngoài ra điểm mà cư dân cho rằng chủ đầu tư vi phạm pháp luật rõ rệt nhất là tính sai diện tích căn hộ gây thiệt hại về kinh tế cho cư dân, chất lượng vật liệu, thiết bị lắp đặt trong căn hộ không giống như nhà mẫu..
Hiện cư dân đã làm đơn tập thể gửi lên các cơ quan chức năng, tuy nhiên thì những đơn thư khiếu nại của cư dân lên UBND Quận được Quận xác nhận chưa nhận được. Hiện những bức xúc của cư dân vẫn phải chờ đời vào sự giải quyết của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Dân tố chủ đầu tư treo đầu dê bán thịt chó

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp