Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nguyên tắc sử dụng thang máy

Thang máy là thiết bị hiện đại, nó là sự hiện hữu của nền văn minh của nhân loại, tuy nhiên hiện nay thiết bị được coi là sự thể hiện cho nền văn minh nhân loại lại là thiết bị khiến cho con người trở nên mất lịch sự hoặc thiếu văn hóa hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Tuy nhiên không phải cứ ai sử dụng thang máy đều có những hành động thiếu lịch sự, nhất  là ở  những  nơi công cộng, những thành phần luôn giữ được nguyên tắc vàng khi sử dụng thang máy tuy chỉ chiếm số ít nhưng vẫn khiến những người xung quanh nể phục.

nguyen tac su dung thang may

Vậy nguyên tắc vàng của người sử dụng thang máy là gì.
Xếp hàng chờ thang máy.
Chờ thang máy là cảnh tượng diễn ra ở hầu hết những nơi có cầu thang máy, dù chờ ít hay nhiều thì vẫn phải chờ, nhưng chờ thang máy đúng cách là điều hiện nay ít người làm được.
Với những người lịch sự khi chờ thang máy họ sẽ chú ý sếp hàng, không chen lấn, không cố gắng tiến sát vào thang máy khi đến sau, luôn nhường người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai hoặc người tàn tật di chuyển trước khi thang máy quá đông.
Không gây ồn ào, mất vệ sinh nơi thang máy.
Hiện nay thang máy, nhất là ở các khu chung cư đang bị sử dụng sai mục đích như cho trẻ ăn, chơi trong thang máy như 1 sân chơi rồi vô tình, cố tình xả rác, đánh đổ thức ăn, đồ uống, thậm chí còn để trẻ tè luôn trong thang máy.

nguyen tac su dung thang may 1

Với những người lịch sự sẽ không bao giờ xả rác hoặc có những hành vi mất lịch sự khi sử dụng thang máy như cười nói ồn ào, đùa nghịch, chạy nhảy trong thang máy.
Nguyên tắc khi sử dụng thang máy không chỉ đem lại sự văn minh lịch sự cho người sử dụng mà nó còn như 1 tấm gương cho những người xung quanh noi theo, học hỏi.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nguyên tắc sử dụng thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp