Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Dân kêu trời với chung cư cao cấp

Cư dân tại chung cư Goldenland Building đang rất không hài lòng về những căn hộ mà họ phải bỏ ra 4, 5 tỷ đồng để mua được, giá mua căn hộ là giá của căn hộ hoàn thiện và theo như những quảng cáo ban đầu thì đây sẽ là chung cư cao cấp, tuy nhiên khi chuyển về sinh sống thì cư dân thấy hoàn toàn khác với những gì chủ đầu tư hứa hẹn.

Sau hơn 1 năm sử dụng thì chất lượng căn hộ cũng như phần hạ tầng trong tòa nhà có dấu hiệu xuống cấp, ngay phía tầng hầm nước ngập lênh láng, cửa sổ tuy được nói là kính cường lực nhưng hiện rạn nứt rất nguy hiểm, những phần vít bắt giữ tấm kính cũng đang bị bung ở nhiều căn hộ.
Sự việc càng trở nên căng thẳng hơn khi một tủ bếp của căn hộ do chủ đầu từ lắp đặt trước lúc bàn giao đột nhiên rơi xuống nền gạch vỡ tung mặc dù không có sự tác động nào từ bên ngoài, một căn hộ khác thì kính che ban công được biết là kính cường lực, nhưng bị vỡ tung sau 1 trận gió mạnh, các cửa kính ở cửa sổ cũng nứt toác nhìn rất nguy hiểm. Hệ thống thang máy cao cấp nhưng cũng chưa đáp ứng được kỳ vọng của các gia đình, đôi khi vẫn có sự cố.

dan-keu-troi-voi-chung-cu-cao-cap

Ảnh minh họa

Chưa hết trần ngoài hành lang sau trận mưa lớn đã khiến trần thạch cao sập tung xuống, các cửa, chốt cửa bị hư hại nặng.
Bỏ ra số tiền không hề nhỏ để mua được căn hộ ở đây, nhưng những gì họ nhận lại lại hoàn toàn không xứng đáng với số tiền họ bỏ ra, vì vậy cư dân đã nhiều lần kiến nghị lên chủ đầu tư với mong muốn chủ đầu tư sẽ phần nào cải thiện bớt những bất cấp đang diễn ra ở tòa nhà.
Cho đến hiện tại cư dân đã nhiều lần kiến nghị các bất cập, tuy nhiên chủ đầu tư cũng giải quyết được 1 số các yêu cầu, nhưng phần lớn các yêu cầu hầu như vẫn chưa được giải quyết, xử lý khắc phục.
Hiện chủ đầu tư đã lên tiếng sau hàng loạt những đơn tố sai phạm của các hộ gia đình ở đây đến chủ đầu tư, hiện chủ đầu tư đang làm rõ những vấn đề cư dân tố và tìm những phương án để khắc phục những gì họ sai phạm tại dự án.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Dân kêu trời với chung cư cao cấp

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp