Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lợn 'hoàng gia' được nuôi như thế nào

Nhiều người không hiểu vì sao lợn được đặt cái tên ‘lợn hoàng gia’. Thực tế lợn hoàng gia ở đây là loại lợn được nuôi theo phong cách hiện đại, được trang bị thiết bị hiện đại như nuôi ở chung cư, lợn nuôi trong khu điều hòa khép kín, được tẩm bổ bằng thuốc bắc, được nghe nhạc trẻ, thậm chí xem phim…

Mới nghe qua tưởng chừng như đây không phải hình thức nuôi lợn, vì những điều kiện quá tốt, và hầu như chưa được áp dụng trong chăn nuôi ở Việt Nam, nhất là chăn nuôi lợn.

lon hoang gia duoc nuoi nhu the nao

Lợn ở chung cư, di chuyển bằng thang máy.
Đây là mô hình nuôi lợn kiệu mới của một tỷ phú ở Thanh Oai, Hà Nội, ông xây dựng các khu chuồng trại cao tầng để chăn nuôi lợn với mục đích hạn chế tiếp xúc với đất để tránh bệnh tật, vì vậy để thuận tiện cho việc di chuyển của lợn cũng như thức ăn chăn nuôi thì 1 chiếc thang may được lắp đặt để đưa lợn lên xuống và đưa thức ăn lên các tầng cao cho lợn ăn.
Tẩm bổ cho lợn bằng thuốc bắc.
Đây cũng là hình thức nuôi lợn đặc biệt của 1 chủ trang trạng chăn nuôi gia súc tại Hưng Yên. Với loại hình chăn nuôi này sẽ gây thêm tốn kém cho quá trình nuôi, tuy nhiên lại đem lại hiệu quả cao, tránh được các loại bệnh tật cho lợn khiến đàn lợn luôn khỏe mạnh và lớn nhanh.
Nuôi lợn bằng máy lạnh.
Việc lắp đặt điều hòa vẫn là điều hiếm, nhất là ở các vùng quê, ấy vậy mà một chủ trang trại tại Đà Nẵng đã mạnh dạn lắp cả hể thống điều hòa gần 2 tỷ đồng để chuyên dành cho việc nuôi lợn.

lap-thang-may-cho-trang-trai-lon 1

Mô hình lắp điều hòa khép kín để nuôi lợn anh này học được tại Thái Lan, tuy mô hình gây tốn kém rất nhiều chi phí xây dựng ban đầu cũng như quá trình nuôi, tuy nhiên cho đến hiện tại thì ai cũng mừng cho anh khi mô hình này mỗi năm xuất đi được từ 300 – 400 con lợn thịt từ 1,2 đến 1,4 tạ, trừ chi phí thì thu được lợi nhuận hơn 400 triệu đồng mỗi năm.
Ngoài ra hiện nay việc nuôi lợn còn được áp dụng thêm nhiều những cách mới như cho lợn nghe nhạc…tất cả những phương pháp nuôi kiểu mới đều đem lại hiệu quả cao trong quá trình chăn nuôi đàn gia súc.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lợn 'hoàng gia' được nuôi như thế nào

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp