Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cô gái may mắn thoát chết tại thang máy

Một sự cố tai nạn thang cuốn xảy ra tại một trung tâm thương mại ở Thẩm Dương, Liêu Ninh Trung Quốc.

Sự cố xảy ra giống hết như sự cố từng xảy ra tại Kinh Châu – Liêu Ninh – Trung Quốc hồi tháng 7 vừa qua, nhưng may mắn hơn cho nạn nhân lần này khi cô đã kịp thoát khỏi miệng tử thần một cách an toàn.
Sự cố xảy ra buổi chiều tại siêu thị được camera trong siêu thị ghi lại rõ nét, khi một tấm kim loại lót ngay ở đầu chiếc thang cuốn đột nhiên bị sập xuống dưới mất hút chỉ trừ lại 1 hố sâu đen ngòm.

co-gai-may-man-thoat-chet-tai-thang-may 1

May mắn cho nạn nhân khi cô kịp thoát thân, cũng may nhờ sự nhạy bén hoặc có thể do nạn nhân cũng có những đề phòng khi sự cố lần trước xảy ra, khi đang di chuyển trên thang cuốn thì nghe thấy tiếng ồn chói tai gây ra ở phía trước, tiếng ồn khá mạnh vì có thể là do sự va chạm giữa các tấm kim loại khi nó bị rơi xuống. Ngay lúc này cô gái dồn hết sức bình sinh chạy một mạch khỏi chiếc thang cuốn đang di chuyển và thật may mắn khi cô đã thoát tới mặt đất 1 cách an toàn.
Tuy nạn nhân đã kịp thoát thân 1 cách an toàn, không có ai bị thương do sự cố của chiếc thang cuốn, tuy nhiên mọi người xung quanh đều tỏ ra hoang mang và lo sợ, nhất là sau hàng loạt sự cố tai nạn xảy ra gần đây ở Trung Quốc có liên quan đến thang máy và thang cuốn.
Chiếc thang máy hiện đang được ngưng hoạt động để các nhân viên điều tra tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sự cố cũng như tìm cách khắc phụ.

co-gai-may-man-thoat-chet-tai-thang-may

Tuy nhiên sau hàng loạt sự cố xảy ra gần đây tại Trung Quốc như tai nạn ngày 26/7 đã cướp đi sinh mạng 1 người phụ nữ, sau đó 1 cháu bé bị kẹt tay, một nhân viên lao công bị kẹt chân và đến sự cố lần này khiến người dân có phần nghi ngờ về chất lượng thang máy thang cuốn và sự an toàn của các loại thiết bị này ở các nơi công cộng.
Hiện cục giám sát chất lượng kỹ thuật Thượng Hải đã tiến hành nhiều đợt kiểm tra quy mô lớn và ra lệnh ngưng hoạt động với 33 chiếc thang cuốn, cau thang may trong thành phố để tiến hành kiểm tra chất lượng và sự an toàn của thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cô gái may mắn thoát chết tại thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp