Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đọ độ chịu chơi của đại gia Ả Rập và Trung Quốc

Một số những đại gia giới nhà giàu thường có những hành động vung tiền quá chán, họ thường có những sở thích tiêu tiền mà thiện hạ thường cho là hiện tượng chơi ngông của xã hội.

Một trong số những đại gia được lên mặt báo về độ chịu chơi trong đó có Trung Quốc, Ả Rập và một số địa gia ở khắp nơi trên thế giới. Nhưng có lẽ trong số những đại gia nổi tiếng về độ chịu chơi này đều phải ngưỡng mộ trước 1 vị đại gia người Ả Rập, Ông này mạnh  này chi tiền cho chiếc bánh mừng sinh nhật con gái với mệnh giá 48,5 triệu bảng Anh, tương đương với  khoảng 1.600 tỷ đồng.

do-do-chiu-choi-cua-dai-gia-a-rap-va-trung-quoc 1

Người nhận làm chiếc bánh cho biết đây là chiếc bánh đặc biệt chứa 4.000 viên đá quý đủ các loại được dùng trang trí bánh trong đó gồm 1 viên kiêm cương hồng 5,2 carat, 1 viên kim cương vàng 6,4 carat, 15 viên kim cương tráng 5 carat và vô số các viên kim cương khác.
Đặc biệt hơn nữa chiếc bánh được thiết kế như 1 sàn diễn thời trang với đầy đủ người mẫu, khán giả và những món đồ thời trang hàng hiệu..
Một vụ việc tương tự trong chuyến công du đến nước Mỹ cũng được vua Ả Rập thể hiện độ giàu có khi thuê trọn 1 khách sạn hạng sang để nghỉ dưỡng cùng với đoàn tùy tùng và mang theo nhiều vật dụng, nội thất mạ, dát vàng sang trọng đi theo để dùng. Bên cạnh đó các phòng hoàng gia của khách sạn còn được trang bị thêm cầu thang máy riêng, cửa sổ chống đạn để đảm bảo sự an toàn và riêng tư cho vị vua này.
Tuy so với các địa gia Ả rập thì độ chịu chi cũng như sự giàu có của các đại gia Trung Quốc không thể sánh bằng, nhưng các đại gia ở đây cũng được coi là chịu chi cho những thú chơi, sở thích ngông của mình.

do-do-chiu-choi-cua-dai-gia-a-rap-va-trung-quoc

Một đại gia chế tác 1 chiếc ngai vàng để trưng bày tại khách sạn, chiếc ngai vàng được chế tác do các thợ thủ công bàng 20 lá vàng miếng với giá khoảng 40 triệu NDT, tương đương khoảng 14 tỷ đồng.
Một chiếc xe khác được trưng bày tại triển lãm quảng châu được chế tác từ 30 mảnh xương bò tây tạng quý và 1.999 miếng vàng rồng, cũng là của 1 địa gia chịu chơi của Trung Quốc.
Tuy nhiên nếu xét về mức độ giàu có cũng như độ chịu chơi khi mua sắm hoặc chi tiền cho những sở thích cá nhân thì các đại gia Trung Quốc không thể sánh nổi với các đại gia Ả Rập.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đọ độ chịu chơi của đại gia Ả Rập và Trung Quốc

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp