Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hệ thống thang cuốn kẹt tay bé 3 tuổi

Những vụ tai nạn liên quan đến thang cuốn, thang máy Trung Quốc gần đây xảy ra liên tiếp, mặc dù cơ quan chức trách Trung Quốc đã nhanh chóng phát lệnh ngừng hoạt động với 1 số các thang cuốn để tiến hành kiểm tra về chất lượng cũng như độ an toàn của thang.

Tuy nhiên do lượng thang quá nhiều nên chưa thể kiểm tra hết trong thời gian ngắn, vì vậy ngay sau khi các nhà chức tránh quyết định kiểm tra an toàn của các thang trên địa bàn chưa được bao lâu thì lại xảy ra sự cố 1 bé gái 3 tuổi bị thang cuốn kẹt tay.
Sự cố xảy ra ở một siêu thị ở ngoại ô của thành phố Trùng Khánh, hình ảnh camera của siêu thị ghi lại cho thấy cháu bé đi cùng Bà của mình, nhưng khi bà hơi lơ là 1 chút cháu bé liền ngã xuống, chống tay vào bậc thang đang di chuyển, do bàn tay còn nhỏ nên nó nhanh chóng bị cuốn vào khe của thang cuốn.

he-thong-thang-cuon-ket-tay-be-3-tuoi

Quản lý tại siêu thị cho biết khi bị kẹt tay vào thang cuốn cháu bé đã la hét thất thanh, các nhân viên siêu thị lập tức cho thang cuốn dừng hoạt động. tuy nhiên họ không thể cứu cháu bé ra ngoài di khe hở quá nhỏ.
Ngay sau đó lực lượng cứu hộ được điều động, dù làm việc rất nổ lực nhưng phải mất 40 phút thì lực lượng cứu hộ mới gỡ được cánh tay cháu bé ra khỏi thang cuốn.
Các nhân viên y tế cũng có mặt sẵn để cứu thương cho cháu, rất may cánh tay bị kẹt không bị thương nghiêm trọng, vì vậy các bác sỹ chỉ cần điều trị là ổn định.
Gần đây có quá nhiều các vụ tai nạn liên quan đến cầu thang máy, thang cuốn ở Trung Quốc, nhất là thang cuốn. Trong thời gian ngắn thì các thang cuốn ở các siêu thị liên tiếp xảy ra sự cố, một người phụ nữ ở Thẩm Dương  may mắn thoát chết, một người phụ nữ khác thì không được may mắn khi bị chiếc thang nuốt chửng, một người đàn ông bị kẹt dẫn đến phải cưa bỏ 1 chân…với hàng loạt sự cố với thang cuốn ở các khu công cộng khiến người dân tỏ ra lo ngại với chất lượng về các loại thang máy, thang cuốn ở các điểm công cộng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hệ thống thang cuốn kẹt tay bé 3 tuổi

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp