Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sau mưa lớn chung cư chìm trong biển nước

Đấy là thực trạng đang diễn ra tại chung cư Green Hills nằm trên địa bàn quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh. Sau khi cơn mưa lớn kỷ lục diễn ra tại đây thì tầng hầm chung cư như chìm trong biển nước, hàng loạt xe cộ bao gồm cả ô tô, xe máy đều ngập chìm trong nước.

Hiện sự cố ngập đã kéo dài hơn 3 ngày nhưng cư dân vẫn phải chịu hậu quả nặng nề từ trận mưa lớn. Nước tầng hầm vẫn bao trùm, cảnh mất điện, mất nước sinh hoạt, thang máy thì tê liệt khiến những gia đình ở đây đang lao đao vì khổ sở.
Thang máy đã tê liệt do nước ngập, điện mất nên không thể bơm nước lên, cư dân leo bộ 14 tầng đã mệt, đằng này hàng ngày còn phải xuống dưới xách từng xô nước theo cầu thang bộ đi lên để lấy nước sinh hoạt.

sau-mua-lon-chung-cu-chim-trong-bien-nuoc

Cư dân tại tòa nhà tỏ ra bức xúc về cách làm việc của ban quản lý chung cư, cứ cho là tình trạng ngập do mưa đã đành, đằng nay sự việc xảy ra đã sau 3 ngày nhưng ban quản lý vẫn không có cách gì khắc phục tình trạng, khiến cư dân sống trong cảnh khổ sở, nước sinh hoạt đã không có, thang máy không hoạt động, nhiều người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai hoặc người ốm đau cũng đành cố gắng lết cầu thang bộ để xuống dưới hoặc đến nhà người thân ăn uống, tắm giặt hoặc đi học, đi làm.
Tuy ban quản lý đã thuê máy bơm công suất lớn để bơm nước ra khỏi tầng hầm, tuy nhiên mọi việc vẫn chưa ổn định khi nước vẫn còn lênh láng khắp nơi, xe cộ của cư dân phải đem hết lên xung quanh chung cư, nhiều xe do bị ngập nặng đã dẫn đến hư hỏng, cư dân phải đem đi tu sửa.
Hiện ban quản lý cho biết lý do bị ngập tầng hầm do lượng mưa quá lớn, trong khi mặt hầm lại ngang bằng với mặt đường, vì vậy nước ngoài đường không thoát kịp và cứ thế đổ xuống hầm ầm ầm.
Hiện ban quản lý đang cố gắng hết sức để bơm nước ra ngoài, dọn dẹp vệ sinh, phối hợp với bộ phận kỹ thuật để khôi phục hệ thống điện, nhanh chóng bơm nước sinh hoạt cho cư dân cũng như khắc phục tình trạng thang máy để ổn định cuộc sống của các gia đình bị xáo trộn mấy ngày qua.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sau mưa lớn chung cư chìm trong biển nước

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp