Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do sợ dùng thang máy

Những lợi ích mà thang máy đem lại cho xã hội là không hề nhỏ, nhất là khi các tòa nhà cao tầng ngày 1 cao hơn.

Nhưng bên cạnh những lợi ích khổng lồ thì thang máy lại đưa đến những vấn đề không tốt về sức khỏe, vóc dáng cũng như những vấn đề khác. Vì vậy thang bộ được xem là nơi đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.
Đẹp dáng.
Nếu thường xuyên leo thang bộ không những bạn có 1 vóc dáng đẹp mà còn có được vòng 3 đáng mơ ước của nhiều người. Ngoài ra việc leo cầu thang bộ giúp cho cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi, thải bỏ được chất độc cơ thể khiến da thêm hồng hào, tươi tắn.
Tiêu hao calo lớn.

ly-do-so-dung-thang-may

Việc leo thang bộ giúp đốt cháy 1 lượng calo cực lớn trong cơ thể, nếu so với cầu thang máy thì sử dụng thang bộ sẽ tiêu hao lượng calo gấp 7 lần. Đây chính là lý do thống đốc miền tây bắc Thổ Nhĩ Kỳ đã ra lệnh cấm sử dụng thang máy để chống lại giặc béo.
Với những người béo hoặc có nguy cơ béo phì thì việc sử dụng thang bộ và tránh xa thang máy là việc cấp thiết.
Chắc xương.
Loãng xương là hiện tượng thường xảy ra, nhất là với những người trung tuổi, vì vậy việc bổ sung caxi là điều nên làm, ngoài ra nên sử dụng việc leo cầu thang bộ để hệ thống xương chắc khỏe, đồng thời giúp giảm đau viêm khớp.
Ngoài ra cơ xương hoạt động giúp tăng cường trao đổi chất, có tác động lớn đến việc cải thiện đường trong máu, vì vậy sẽ dễ kiểm soát nguy cơ bệnh tiểu đường cũng như các bệnh liên quan đến đột quỵ và nguy cơ đột quỵ.
Tăng tuổi thọ.
Một lý do vô cùng hợp lý để mọi người nên leo thang bộ vì nó sẽ giúp sống lâu hơn. Trung bình cứ leo 1 tầng cầu thang sẽ giúp sống lâu thêm 10 giây tuổi thọ, điều đó được các nhà nghiên cứu của đại học Harvard  Mỹ chứng minh.
Với những lý do trên thì tốt nhất mọi người nên hạn chế, hoặc chia tay hẳn với thang  máy nếu như nhà ở, công việc ở các tầng không quá cao.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do sợ dùng thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp