Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bà Lão hàng động lạ trong thang máy

Mới đây 1 đoạn clip được tung lên mạng xã hội, hình ảnh đoạn clip cho thấy nó được quay từ camera giám sát của 1 thang máy tại 1 khu chung cư của Trung Quốc.

Hình ảnh từ đoạn clip sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như 2 nhân vật chính trong đó là bà cháu, tuy nhiên nếu nhìn vào phản ứng của nạn nhân cho thấy họ chính xác không có quan hệ huyết thống gì, có thể người phụ nữ là 1 người lạ nên ban đầu cậu bé chưa có đề phòng gì cho đến khi sự cố xảy ra.
Trong đoạn clip ghi lại 2 người cùng đi cầu thang máy, nạn nhân là 1 cậu bé tuổi vị thành niên, còn thủ phạm là 1 bà già có lẽ đáng tuổi bà của nạn nhân. Nhưng không hiểu vì lý do gì mà khi bước vào thang máy bà lão đã nhìn chằm chằm cậu bé, và sau đó tiến lại gần hôn cậu bé, ban đầu cậu bé do chưa định hình được vấn đề nên chưa có phản ứng, nhưng sau đó cậu đã phản ứng kịch liệt hành động của bà lão.

ba lao hanh dong la trong thang may

Lý do của sự việc hiện không ai biết rõ, nhưng người ta có hồ nghi về việc bà lão bị 1 bệnh gì đó hoặc như kiểu bị tình yêu sét đánh ngay khi bước vào thang máy, vì bà cứ nhìn chằm chằm cậu bé sau đó tiến lại gần và hôn cậu.
Sau lần đầu vì chưa định hình vấn đề hoặc do sốc, nhưng ngay sau đó cậu bé đã có phản ứng trước những hành động của bà, cậu dùng sức đẩy mạnh bà lão ra, sau khi cửa thang máy mở cậu bé đã xô đẩy bà ra khỏi thang máy.
Sau khi đoạn clip tung lên mang xã hội đã nhận được sự quan tâm mạnh của cộng đồng, đã có không ít những lời chỉ trích về hành động thiếu văn hóa cũng như xâm hại cháu bé của bà lão, nhiều người còn bức xúc vì cậu bé chỉ đáng tuổi cháu của bà, hơn nữa bà cũng già rồi tại sao lại có những hành động thiếu văn hóa ngay tại nơi công cộng như vậy.
Hiện vẫn chưa có lên tiếng nào từ phía gia đình nạn nhân cũng như từ thủ phạm, nhưng để răn đe cũng như cảnh cáo những hành động này thì chính quyền cần tìm hiểu chân tướng sự việc để phần nào làm yên lòng cư dân mạng, những người đã xem qua đoạn ghi hình đó.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bà Lão hàng động lạ trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp