Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Báo động khủng bố tại tháp Eiffel

Sự cố xảy ra vào sáng chủ nhật khiến ban quản lý tòa tháp Eiffel buộc phải đóng cửa tòa tháp để kiể tra lại do phát hiện 1 người lạ đem 1 ba lô lớn xuất hiện tại tòa tháp. Sự việc khiến người ta nghi ngờ về một vụ đánh bom có thể xảy ra tại tòa tháp.

Ngay sau khi có chuông báo động vào khoảng 9h sáng thì lực lượng cứu hộ chống khủng bố và trực thăng đổ về tháp để tiến hành nhiệm vụ.
Ngay sau khi xảy ra sự việc về người lạ mặt đeo ba lô to bất thường leo cầu thang bộ lên tòa tháp vào sáng sớm thì cảnh sát chống khủng bố đã cho dựng hàng dào cảnh sát xung quanh tháp, các du khách tới thăm quan được sơ tán tới bãi đất trống bên bờ song Seine, các quầy bán vé ngừng hoạt động.

bao dong khung bo tai thap eiffel

Tuy nhiên sau thời gian dà soát chưa có kết quả cũng như không có nhiều khả nghi về 1 vụ đánh bom thì cách nhà chức tránh không loại trừ khả năng người đàn ông leo lên tháp có thể là 1 vận động viên nhảy dù, vì trước đây cũng từng có sự việc tương tự xảy ra, một vận động viên nhảy dù đã cố gắng nhảy khỏi tháp, nhưng thật không may khi gặp sự cố nạn nhân thiệt mạng.
Các nhà chức trách vẫn đề phòng mọi sự cố có thể xảy ra vì Eiffel thườn xuyên bị xảy ra các vụ đe dọa bởi các nhóm khủng bố trên thế giới.
Eiffel không chỉ là điểm thăm quan du lịch đắt giá nhất nước Pháp, nó còn là biểu tượng của nước Pháp hoa lệ. cho đến hiện tại thì tòa tháp được tu sửa nhiều phần đặc biệt việc tháo các cầu thang bộ bán đấu giá sau đó lắp đặt thang máy để tiện cho việc di chuyển của khách thăm quan cũng như nhân viên làm việc tại tháp.
Hiện tại đội chống khủng bố vẫn đang tích cực làm việc để sớm có kết quả và nhanh chóng mở tháp đón khách thăm quan trở lại.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Báo động khủng bố tại tháp Eiffel

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp