Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy giá rẻ

Thang máy trên thị trường hàng tiêu dùng hiện nay được đánh giá là một trong những mặt hàng có giá trị lớn. Tại Việt Nam thang máy đang dần trở thành phương tiện đi lại có mặt hầu khắp các trung tâm, tòa nhà cao tầng, khu chung cư, khu du lịch nghỉ dưỡng...thậm chí là những căn hộ cá nhân.

Tuy nhiên bởi giá trị nó còn quá cao so với nền kinh tế của một đất nước đang phát triển nên thang máy chưa thể trở thành một mặt hàng chuyên dụng. Không ít gia đình có mong muốn sỡ hữu cho mình hệ thống thang máy cá nhân nhưng vì điều kiện chưa có nên còn tạm gác lại để chờ đợi. Bạn chờ đợi điều gì? Chờ đợi kinh tế gia đình mình khá giả hơn, chờ đợi thang máy có giá thành rẻ hơn. Nhưng bạn đã  xác định được giá trị đắt rẻ của một chiếc thang máy hay chưa?

thang may gia dinh gia re 1

NHƯ THẾ NÀO LÀ MỘT CHIẾC THANG MÁY ĐẠT CHUẨN GIÁ RẺ?
Hầu hết chúng ta đều hiểu sai rằng, một thang máy giá rẻ là khi bạn trả chi phí cho nó với giá trị thấp so với giá trị thật của nó. Nhưng đổi lại bạn nhận được những gì? Thang máy giá rẻ thật sự là thang máy phải đạt chuẩn về thẩm định chất lượng.
Thang máy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Mỗi một mặt hàng vấn đề nguồn gốc là điều quan trọng nhất bởi nguồn gốc là cơ sở tạo nên thương hiệu cho sản phẩm. Khi nhắc tới nguồn gốc của thang máy ngay tức thì đánh giá được thang máy đó như thế nào, chất lượng ra sao độ bền bao lâu và giá trị đích thực của nó.
Thang máy đạt tiêu chuẩn khu vực và quốc gia: Để sản phẩm đó được đưa ra tiêu thụ trên thị trường thì phải thông qua quy trình thẩm định chung trên toàn khu vực và quốc gia. Thang máy sau khi thẩm định đi kèm về thông số kỹ thuật là chất lượng sản phẩm đạt chuẩn nào? Ví như đạt chuẩn Châu Âu, Nhật Bản hay đạt chuẩn hàng Việt Nam... Bởi vậy khi lắp đặt thang máy chúng ta nên chọn loại thang đã được nhà nước kiểm tra và thẩm định rõ ràng.
Thang máy được bảo hiểm đầy đủ: Thang máy là một trong những mặt hàng không chỉ đòi hỏi bảo hiểm cho mặt hàng mà còn phải có bào hiểm cả cho người sử dụng. Khi lắp đặt thang máy khách hàng phải để ý tới vấn đề thời hạn bảo hiểm và quá trình bảo hiểm cho thang và người sử dụng.
Thang máy có dịch vụ lắp đặt và bảo trì tốt: Quá trình lắp đặt là điều kiên tiên quyết đảm bảo an toàn cho hệ thống thang máy cũng như quá trình sử dụng. Thang máy có đạt tới độ an toàn hay không, có đảm bền lâu hay không phụ thuộc rất nhiều vào quá trình lắp đặt và bảo trì có tốt hay không.
Trước khi so sánh giá thành của sản phẩm thang máy trước hết bạn phải so sánh được chất lượng cũng như quy chuẩn mà thang máy đó mang lại. ông cha ta nói không sai "Tiền nào của nấy", cho nên trước khi mua nó bạn phải đưa ra được lý do vì sao nó có giá thành rẻ hơn so với các mẫu thang máy khác.
HỆ QUẢ CỦA THANG MÁY GIÁ RẺ
Không phải ai cũng hiểu hết được mọi vấn đề khi lựa chọn thang máy, có nhiều gia đình vì tham rẻ nhiều nhà đầu tư vì lợi nhuận mà bỏ qua những khuyến cáo của các chuyên gia, để rồi khi đưa vào vận hành đã có những hệ lụy đáng tiếc xảy ra. Hầu như những thang máy trôi nổi trên thị trường đều có nguồn gốc xuất xứ "made in China".
Không phải ngẫu nhiên thang máy đó có giá chỉ bằng phân nửa giá thị trường, thậm chi đôi khi chỉ bằng 1/3. Bởi những linh kiện máy móc đều là hàng nhái, hàng kém, không đảm bảo chất lượng. Chỉ cần vận hành một thời gian ngắn đã xảy ra nhiều hiện tượng hư hỏng, trục trặc kết quả là có nhiều tai nạn thương tâm đã xảy ra. Đáng nói hơn, vì thông số kỹ thuật của loại linh kiện này không chính xác cho nên khi hư tổn chúng ta không thể thay thế nó bằng các linh kiện có xuất xứ rõ ràng được. Có nhiều thang máy đã phải ngưng sử dụng vì lý do trên.

thang may gia dinh gia re

Khi chọn mua thang máy giá thành rẻ không có công ty cung ứng đứng ra lắp đặt và bảo trì thì vấn đề bảo hiểm cũng như tu sử thang máy không được chú trọng tới. Nắm rõ được điểm yếu của khách hàng là không hiểu biết về thang máy cũng như quá trình hoạt động mà bên lắp đặt đã loại bỏ một số bước giảm thiểu những tính năng ưu việt của thang máy để giảm bớt kinh phí đầu tư.  Chỉ khi đưa vào sử dùng thì chúng ta mới vỡ lẽ bởi hệ thống chuông báo chập chờn, điện thoại thang không có, ắc quy đèn dự phòng hết hạn... Tới khi đó không biết gọi cho ai, không biết xử lý như thế nào khi mà lắp đặt xong thang máy họ đã không luu lại số điện thoại. Hàng loạt vấn đề không mong muốn xảy ra cho các gia đình các nhà đầu tư khi vấn nạn ưa chuộng hàng rẻ vẫn đang xảy ra hàng ngày hàng giờ.
Tiền bạc chúng ta có thể kiếm ra, chưa phải là hôm nay thì ngày mai, đừng vì một phút nông nổi mà lựa chon thang máy có giá thành rẻ. Để khi bước vào đó đáng lý ra chúng ta có cảm giác thoải mái tự tin lại luôn lo sợ, hồi hộp và nhiều hiểm nguy rình rập. Trên toàn quốc gia Việt Nam hiện nay đã có rất nhiều nhà sản xuất cung cấp thang máy có uy tín và chất lượng như Công ty thang máy Gia Định chúng tôi. Với sự tín nhiệm và ủng hộ của quý khách hàng trong những năm qua mà công ty chúng tôi được biết tới rộng rãi trên thị trường trong lĩnh vực nâng chuyển. Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng từ tư vấn kỹ thuật, xây dựng phương pháp lắp đặt tận tình, tổ chức hậu mãi chu đáo. Chúng tôi tham gia cung ứng hệ thông thang máy với cam kết sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy giá rẻ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp