Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nhà trọ giá rẻ có thang máy

Hàng năm đều có 1 lượng lớn các cư dân tại các vùng nông thôn đổ dồn về các thành phố lớn, đây cũng là cơ hội lớn cho những chủ nhà có diện tích đất lớn xây dựng phòng trọ cho thuê.

Nhưng để đáp ứng nhu cầu nhà trọ ngày càng khắt khe của người thuê trọ thì yêu cầu các chủ nhà phải xây dựng những căn hộ đẹp, tiện lợi và giá cả hợp lý.
Nắm bắt được tâm lý người thuê trọ mới đây một chủ nhà tại thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai xây dựng nhà trọ cho thuê cao tầng có thang máy và giá cả di động theo thời hạn thuê của người thuê trọ.
Với tiêu chí đưa ra cho khu nhà trọ cao tầng có thang máy là giá thuê sẽ giảm đi rất nhiều nếu khách hàng thuê dài hạn, cụ thể:
Nếu khách thuê từ 1, 2, 3 năm và trả tiền luôn cho thời gian thuê thì giá sẽ giảm đi theo số năm.

nha tro gia re co thang may

Thuê từ 3 năm trả tiền thuê luôn 3 năm thì giá sẽ là 1,45tr/tháng, nếu là 2 năm thì sẽ tăng lên 1,65 triệu/tháng, nếu 1 năm sẽ là 1,85 triệu/tháng.
Nếu những khách hàng không xác định được thời gian thuê mà đóng tiền thuê theo tháng thì giá sẽ là 2,3, 2,5 đến 2,8 triệu/tháng.
Diện tích các căn hộ dao động từ 15m2 đến 25m2, trong đó các phòng đều có vệ sinh khép kín, mỗi căn có 1 gác lửng nên với những căn diện tích nhỏ cũng không sợ trật trội.
Ngoài ra chủ nhà trọ còn trừ hẳn tầng 1 làm nơi gửi xe cho người thuê trọ, vì vậy rất đảm bảo an ninh và được dọn dẹp rất sạch sẽ.
Đây là khu nhà trọ cao tầng đầu tiên áp dụng hình thức giá cho thuê rất hợp lý cho những hộ gia đình có nhu cầu thuê ở lâu dài tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nhà trọ giá rẻ có thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp