Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nỗi lo với thang máy Trung Quốc

Liên tiếp những vụ tai nạn liên quan đến thang máy, thang cuốn tại Trung Quốc xảy ra trong thời gian qua, nó không chỉ khiến các gia đình Trung Quốc sợ hãi khi đến những nơi có thang máy, thang cuốn mà nó còn khiến cư dân trên Thế Giới bị đe dọa bởi mối nguy hại từ những chiếc thang cuốn, thang máy của Trung Quốc tại đất nước của họ.

Sự cố đầu tiên được đăng tải trên mạng xã hội về hình ảnh 1 người phụ nữ bỗng nhiên bị thang cuốn nuốt chửng dẫn đến thiệt mạng, sự cố diễn ra chưa được bao lâu thì 1 cháu nhỏ lại bị kẹt cánh tay vào thang cuốn, sau đó 1 nam công nhân làm việc tại 1 siêu thị cũng bị thang cuốn kẹt chân dẫn đến phải cưa 1 chân, sau đó là hình ảnh 1 phụ nữ sử dụng thang máy chung cư thì đột nhiên bị cửa đóng kẹp khi đang bước vào thang khiến nạn nhân thiệt mạng, ngoài ra không biết còn bao nhiêu sự cố tai nạn tại Trung Quốc xảy ra mà người dân không thể biết khi nó không được đăng tải trên mạng xã hội.

noi lo voi thang may trung quoc

Với những sự cố liên tiếp xảy ra với thang máy, thang cuốn thì hồi cuối tháng 7 tổng cục kiểm tra, giám sát chất lượng và kiểm dịch thực phẩm Trung Quốc cảnh báo người dân nước này về mối đe dọa của thang máy, cơ quan này đã tiến hành kiểm tra và phát hiện khoảng 111.000 trong số 2,36 triệu chiếc thang cuốn, thang máy đang hoạt động tại đất nước này có vấn đề, nếu những vấn đề này không nhanh chóng được khắc phục, giải quyết thì nó có thể là mối nguy hại cho người dân khi họ tiếp cận, sử dụng những chiếc thang này.
Tuy qua kiểm tra và phát hiện như vậy nhưng giới chức của nước này vẫn chưa có biện pháp gì cụ thể đối với những thang này. Họ không thể tháo dỡ và cho ngừng hoạt động hết cả trăm nghìn chiếc cầu thang máy, nhưng trong 1 lúc họ cũng không thể tu sửa, cải tạo và kiểm định lại những chiếc thang đã quá cũ kỹ này. Vì vậy những chiếc thang này vẫn là mối đe dọa với cư dân Trung Quốc khi họ sử dụng.
Với những nguy hiểm mà thang máy, thang cuốn Trung Quốc đưa lại thì không chỉ người dân Trung Quốc mà cư dân ở khắp nơi trên thế giới đều chung mối lo ngại  này khi vẫn có những chiếc thang của Trung Quốc hoạt động ở đất nước của họ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nỗi lo với thang máy Trung Quốc

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp