Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Kỳ quan thang máy

Có những thứ tưởng chừng như không thể, có nơi con người muốn đặt chân, có những điều tưởng như chỉ nằm trong suy nghĩ. Nhưng tất cả điều đó cho đến ngày hôm nay đã dần được hóa giải bởi bàn tay và khối óc siêu việt của loài người.

Trên toàn Thế Giới đã có biết bao khu du lịch được thông hành nhờ những công trình máy móc hiện đại, đưa con người đến gần hơn với thiên nhiên. Ví như vườn quốc gia Trương Gia Giới ở Hồ Nam, Trung Quốc. Hàng năm, vườn quốc gia này đã mang tới một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Nhưng chưa thật sự thỏa mãn với nguồn thu nhập trước mắt, họ muốn nhiều hơn thế và có điều gì mang tầm vĩ mô hơn thế. Với những ngọn núi đa cheo leo sừng sững như thách thức ý chí vượt qua của biết bao người. Năm 2002 vườn quốc gia đã cho ra đời một hệ thống thang máy cao nhất Thế giới, sải dọc sườn núi. Thang máy với tên gọi đầy uy lực, Bách Long.

ky quan thang may

THANG MÁY BA NHẤT
- Thang máy cao nhất: Thang máy Bách Long cho đến thời điểm này là thang máy cao nhất thế giới với độ cao 330m. Chiếc thang máy khổng lồ này như hàng trăm con rồng đang vươn mình lên tận đỉnh núi thưởng ngoạn vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên. Đắc địa ở thế đứng, thu hút nhãn quan, thang máy Bách Long trở thành điểm nhấn sáng chế cho vườn quốc gia Trương Gia Giới.
- Thang máy tải khách hai tầng cao nhất. Trên Thế giới hiện nay đã có nhiều nhà đầu tư xây dựng thang máy làm điểm nhấn du lịch tuy nhiên các hệ thống thang máy ấy chỉ nằm ở mức độ trung bình. Cho đến khi thang máy Bách Long ra đời, nó ngay lập tức trở thành thang máy tải khách hai tầng cao nhất. Chỉ trong vòng 2 phút thang máy này có thể chở được trên 40 người lên tới đỉnh núi. Với cách tính đơn giản nhất, có nghĩa chỉ trong vòng một giờ, hệ thống Thang máy Bách Long có thể chở được 3.000 người. Một con số ấn tượng và cần thiết đối với vườn quốc gia.
- Thang máy chạy nhanh nhất: Nếu bạn lựa chọn đi bộ để chinh phục ngọn núi bạn phải mất tới 4 giờ đồng hồ, như vậy bạn phải mất một lượng lớn thời gian nhất định cho cuộc hành trình. Thang máy Bách Long ra đời đã tiết kiệm cho du khách một lượng lớn thời gian. Với quãng đường lên đỉnh núi, nếu trước đay bạn có thể mất nhiều giờ đồng hồ nhưng hôm nay chỉ hai phút bạn đã có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp nơi đây rồi. Ước tính cho đến nay Thang máy Bách long đang nắm giữ "kỷ lục" là thang máy chạy nhanh nhất Thế Giới.
THANG MÁY NGOÀI TRỜI CHỐN BỒNG LAI
Thang máy ngời trời là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho những điểm du lịch với nhiều thắng cảnh đáng chiêm ngưỡng. Thang máy lồng kính đã đáp ứng mong ước của con người là chinh phục thiên nhiên ở tầm trên cao. Để du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn toàn bộ không gian với hệ thống thang máy tải khách được lắp đặt ngoài trời với thiết kế bằng kính nhiều nhà đầu tư đã không ngần ngại xây dựng dự án lắp đặt hệ thống thang máy này. Vườn quốc gia Trương Gia Giới là một điển hình. Bởi ngay từ đầu khi chưa có hệ thống thang máy Bách Long thì lượng du khách tới tham quan cũng đã rất đông. Một Vườn quốc gia với thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, vẻ đẹp nơi đây được công nhận là di sản Thế giới.

ky quan thang may 2

Thang máy Bách Long được xây dựng trên kết cấu thiên nhiên hoàn chỉnh, do vậy những nhà thiết kế đã cố gắng tạo hình cho nó được hòa hợp với môi trường xung quanh. Buồng thang máy được cấu tạo ba mặt bằng kính trong suốt, vừa có tính thẫm mỹ cao lại tôn lên vẻ đẹp nhờ ánh sa thạch anh của vách núi. Du khách từ bên trong nhìn ra có thể tận hưởng một cách trọn vẹn không gian bên ngoài mênh mang và thăm thẳm. Nằm trong khu Vũ Lăng Nguyên hệ thống thang máy Bách Long trở thành điểm nhấn khá lý tưởng và độc đáo.
Thang máy Bách Long là một trong những minh chứng hóa giải những điều không thể, đưa con người đến gần hơn với thế giới tự nhiên. Tương hổ với thế giới thiên nhiên, thang máy Bách Long được ví như hàng trăm con rồng đang vươn mình trên đỉnh núi. Nó là một tuyệt tác của sự sáng tạo và mang tầm ý nghĩa lớn cho nhân loại. Vườn quốc gia Trương Gia Giới giờ đây trở thành điểm du lịch đáng đến với hệ thống thang máy đáng tận hưởng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Kỳ quan thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp