Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đảo nhân tạo tư nhân

Sở hữu một chiếc du thuyền cũng đủ để cho thấy họ là 1 đại gia tầm cỡ, nhưng những đại gia này lại không là gì so với một địa gia sở hữu hẳn 1 đảo nhân tạo kiêm du thuyền, có lẽ đây là chiếc du thuyền độc đáo nhất thế giới hiện nay.

Đảo nhân tạo Kokomo Ailand là sự kết hợp giữa du thuyền và hoàn đảo nổi được thiết kế tương đương với một resort bốn sao bao gồm nhiều tầng cùng những tiện nghi hiện đại, sang trọng, trong đó còn được thiết kế 1 căn penthouse trên cao như ở các chung cư cao cấp.
Hiện tại Kokomo vẫn là một mô hình được công ty Migaloo Private Submarines thiết kế, hiện tại công ty thiết kế vẫn đang chờ đợi một đại gia nào đó có nhu cầu và gửi đơn đặt hàng đến với họ.
Kokomo Ailand được thiết kế hện đại, mang một nửa hình dáng của một du thuyền, một nửa của một hòn đảo tư nhân với những tiện ích như một khu nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng.

dao nhan tao tu nhan

Một căn penthouse được đặt phía trên của hòn đảo cách mặt nước biển khoản 76m, căn penthouse được thiết kế 2 thang máy lên thẳng giúp chủ nhân di chuyển thuận tiện hơn.
Một trong những điều đáng chú ý của đảo nhân tạo lai du thuyền này là có hẳn 1 tầng được thiết kế như 1 cách rừng thu gọn rất ấn tượng và đẹp mắt.
Ngoài ra nó có đầy đủ các tiện ích như một khách sạn 4 sao như spa, phòng tập thể dục, phòng mát xa, thẩm mỹ viện, nơi ăn uống ngoài trời, có hồ bơi, có rạp chiếu phim ngoài trời, thậm chí cả một khu nuôi và cho cá mập ăn cũng như 1 sân bay đỗ trực thăng cho chủ nhân hoặc khách khứa khi đến chơi bằng máy bay.
Tất cả những đặc điểm trên của chiếc du thuyền lai này đều xứng tầm đại gia, tuy nhiên điều khác biệt của nó đối với các du thuyền khác hoặc các hoàn đảo nhân tạo khác chính là việc được trang bị 8 động cơ cho phép khối đảo khổng lồ này có thể di chuyển với vận tốc đến 8 hải lý/h.
Tuy nhiên giá để có thể sở hữu chiếc du thuyền lai đảo nhân tạo này cũng không hề nhỏ, hiện tại đơn vị thiết kế vẫn đang chờ đợi 1 đơn đặt hàng để cho ra đời loại du thuyền mới lạ  này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đảo nhân tạo tư nhân

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp