Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cầu bằng kính dài nhất thế giới

Cây câu bằng kính dài nhất thế giới ở Trung Quốc chỉ dành cho những người yêu thích khám phá, ưa mạo hiểm và thích cảm rác mạnh. Đặc biệt cây cầu được khuyến cáo những người yếu tim không nên thử.

Là cây cầu bằng kính nối liền 2 vách núi trong công viên quốc gia trươn gia giới tại Hồ Nam, Trung Quốc. cây cầu dài 430m, rộng 6 m, là cây cầu bằng kính đầu tiên có độ dài kỷ lục như vậy.
Trước đây cây cầu được biết đến là cây cầu gỗ, một phần cầu được thay bằng kính để nhằm thu hút du khách, và gần đây 11 kỹ sư đã trực tiếp chỉ đạo việc thay thế toàn bộ phần gỗ lát cây cầu thành kính, biến nó thành cây cầu độc và lạ nhất thế giới.

cau bang kinh dai nhat the gioi

Cây cầu được mệnh danh là cây cầu anh hùng, bởi những ai muốn đi qua được cây cầu cần phải lấy hết sự can đảm vốn có mới có thể mở mắt mà đi qua nó được. Có nhiều người vì muốn thử cảm giác mạnh nên đã thể đi qua cầu, nhưng sau khi đi được 1 đoạn do sợ hãi quá nên đã ngồi xuống và ôm lấy dây xung quanh thành cầu mà k dám đi tiếp.
Tuy nhiên du khách có thể hoàn toàn yên tâm về độ chắc chắn của cây cầu, kính của cây cầu được làm bằng loại kính chắc chắn hơn kính cửa sổ gấp 25 lần.
Cầu thang bằng kính là đặc trưng của Trung Quốc, một vài năm trở lại đây họ càng xây dựng nhiều hơn, gần đây 1 chiếc thang máy bằng kính được khánh thành tại tỉnh Hồ Bắc miền trung Trung Quốc, nhờ vậy du khách có thể nhanh chóng lên đến đỉnh núi 1 cách nhanh chóng đồng thời có thể ngắm cảnh xung quanh do kính trong suốt, khi đi qua thang máy bằng kính thì du khách có thể lên cầu kính và ngắm cảnh.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cầu bằng kính dài nhất thế giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp