Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Trung Quốc điều tra công ty thang máy Schindler

Liên quan đến những mối nghi ngờ về vấn đề xảy ra tham nhũng tại công ty thang máy Schindler của Thụy Sỹ đặt tại Trung Quốc. vì vậy các nhà chức trách Trung Quốc đang tiến hành điều tra về sự việc.

Theo báo giới đưa tin thì 2 người quản lý của công ty sản xuất thang máy, thang cuốn Schindler, một hãng thang máy nổi tiếng thế giới của Thụy Sĩ được đặt tại Trung Quốc bị tình nghi có dính líu tới các vấn đề tham nhũng và hối lộ khi làm việc tại công ty.
Để bảo vệ danh tiếng cũng như uy tín của hãng thang máy này thì Schindler tích cực hỗ trợ cho quá trình điều tra của các nhà chức trách Trung Quốc.

trung quoc dieu tra cong ty thang may Schindler

Hiện 2 người bị tình nghi có liên quan đến tham mô, hối lộ là 2 người Trung Quốc làm việc tại Schindler, trong đó có giám đốc điều hành đã bị cảnh sát thẩm vấn hôm đầu tháng  9.
Công Ty Thang Máy Schindler đã có mặt tại thị trường Trung Quốc được nhiều năm nay, họ đã mở rộng kinh doanh của hãng bằng cách mua lại 1 công ty thang cuốn của Trung Quốc, sau đó mở 1 nhà máy sản xuất tại đây.
Hiện nay sau nhiều năm phát triển thì Schindler không chỉ là công ty thang máy thang cuốn phát triển tại Trung Quốc, nó cong phát triển ở nhiều nơi trên Thế Giới. Vì vậy để bảo vệ uy tín của công ty thì Schindler cho biết sẽ kết hợp tốt với cơ quan điều tra để làm sáng tỏ sự việc.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Trung Quốc điều tra công ty thang máy Schindler

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp