Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một số vấn đề thường gặp ở chung cư giá rẻ

Chung cư giá rẻ là loại hình nhà ở với diện tích nhỏ, có thể xa trung tâm nhưng giá thành thì phải chăng, giúp những người thu nhập thấp có cơ hội mua được nhà ở.

Tuy nhiên vì chung cư giá rẻ nên nó cũng có những vấn đề không thể tránh khỏi gây ảnh hưởng mạnh tới cuộc sống của người dân.
Sàn nhà kém.
Nếu là sàn gỗ thường nó được lát bằng những loại sàn có giá rẻ, chất lượng kém, nếu là gạch thì là các loại hoa văn có chất lượng trung bình hoặc kém. Vì vậy sàn nhà ở những khu vực này thường rất dễ bị xây xước, bong tróc hoặc rộp, sàn gạch thì dễ bị đội gạch lên.

mot-so-van-de-thuong-gap-o-chung-cu-gia-re

Trần nhà thấp.
Với các dự án nhà ở thương mại thì chiều cao thông thủy từ sàn nhà tới trần nhà thường là 3m, tuy nhiên với các căn hộ giá rẻ hoặc nhà ở xã hội thì thường có trần nhà thấp, vì như vậy chủ đầu tư có thể tích kiệm chiều cao, xây được nhiều tầng lầu để tăng lợi nhuận.
Thiếu ánh sáng.
Những căn hộ giá rẻ thường chủ đầu tư không quan tâm nhiều đến thiết kế căn hộ, vì vậy những căn hộ này thường thiếu ánh sáng, thiếu cửa sổ, luôn trong tình trạng tù túng, bí bách.
Cách âm không tốt.
Vấn đề tiếng ồn là vấn đề nhiều chung cư gặp phải hiện nay, nhất là các chung cư giá rẻ, họ thường gặp phải cảnh ồn ào khó chịu như tiếng di chuyển đi lại, tiếng ồn do chuông thang máy, tiếng trẻ nhỏ nô đùa…nhất là các căn hộ ở gần đường lớn thì bị ảnh hưởng tiếng ồn từ xe cộ đi lại rất lớn.
Quá tải thang máy.
Tình trạng ùn tắc thang máy là tình trạng thường xuyên xảy ra ở các khu chung cư giá rẻ, có diện tích căn hộ nhỏ. Tình trạng cư dân đông đúc, thang máy thì quá nhỏ và ít vậy nên thường xuyên xảy ra tình trạng tắc thang máy, nhất là khi có 1 trong những thang máy bị hỏng.

mot-so-van-de-thuong-gap-o-chung-cu-gia-re 1

Hầm để xe luôn chật trội.
Đây là tình trạng chung với tình trạng của thang máy, khi lượng cư dân quá đông dẫn đến xe cộ nhiều, bãi đỗ xe hạn chế, chính vì vậy bãi gửi xe luôn trong tình trạng đông đúc, chật trội, nhất là vào buổi tối.
Ngoài ra ở các chung cư giá rẻ thường xảy ra tình trạng buôn bán vỉ hè dẫn đến mất trật tự, ồn áo và mất vệ sinhh công cộng, ban quản lý thì làm việc thiếu trách nhiệm…
Vì vậy với những chung cư giá rẻ thường không đảm bảo được cuộc sống ổn định dài lâu cho cư dân.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một số vấn đề thường gặp ở chung cư giá rẻ

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp