Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới

Khách sạn 7 sao Burj al arab không chỉ là khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới mà khách sạn còn được coi là biểu tượng của Dubai.

Đây là khách sạn đầu tiên đem lại cho du khách đến nghỉ dưỡng một cảm giác thiên đường hạ giới.
Tuy nhiên để hưởng được cảm giác thiên đường hạ giới thì du khách cũng phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Được biết vào lúc cao điểm giá phòng víp tại khách sạn này lên tới 24.000 USD, tuy nhiên du khách lại được tận hưởng không gian rộng rãi, thoáng đãng, có cầu thang máy riêng phục vụ, có rạp chiếu phim riêng và nhiều dịch vụ khác đi kèm.

khach-san-7-sao-duy-nhat-tren-the-gioi

Ngoài ra khách sạn còn có dịch vụ đưa đón khách bằng những chiếc xe sang trọng, đắt tiền nhất hiện nay, và nếu du khách e ngại về vấn đề giao thông đường bộ thì khách sạn luôn có sẵn trực thăng với bãi đáp trên nóc khách sạn để phục vụ khi khách có nhu cầu với mức giá chung là 2.700 USD tính từ sân bay đến khách sạn, khoảng 15 phút bay.
Ngoài ra khi nghỉ dưỡng tại khách sạn du khách còn được tận hưởng những dịch vụ mà không ở khách sạn nào có được như sân tennis trên không, nhà hàng hướng biển với lối kiến trúc lạ mắt, hoặc ngắm cảnh biển một cách gần nhất…
Chính vì những xa hoa mà khách sạn này đem lại nên người ta mới đặt nó là khách sạn 7 sao, và là khách sạn 7 sao đầu tiên của thế giới.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp