Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những tiêu chuẩn khách sạn 5 sao

Khách sạn 5 sao thường là những khách sạn sang trọng dành cho những người lắm tiền nhiều của trong những dịp họ đi nghỉ dưỡng hoặc những chuyến công tác xa nhà.

Tuy nhiên để đạt được cái danh 5 sao thì khách sạn cũng phải đạt được những tiêu chuẩn nhất định như sự sang trọng, đẳng cấp và để đạt được nó thì các khách sạn cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như.
- Khách sạn phải có phòng nghỉ dưỡng và các khu vực xung quang phải sang trọng như sảnh tiếp tân đạt chuẩn, các dịch vụ lễ tan, dịch vụ phòng phải được phục vụ 24/7.

nhung-tieu-chuan-khach-san-5-sao

- Phải có nhân viên đón khách ở cửa khách sạn, phải có nhân viên giữ cửa, mở và đóng thang máy khi khách có nhu cầu sử dụng, ngoài ra có nhân viên hỗ trợ khi khách có nhu cầu về các loại phượng tiện như xe cộ.
- Cần có dịch vụ chuẩn bị phòng cho buổi tối, sạch sẽ, tiện nghi, hiếu khách và dịch vụ phải đạt chất lượng cao.
- Cần có 1 nhà hàng ngay trong khách sạn với thực đơn và rượu cao cấp, khách sạn phải có ít nhất 1 khu phòng hạng sang gồm 3 phòng riêng biệt là phòng ngủ, phòng khách, và phòng tắm để dành cho những khách víp khi họ có nhu cầu.
- Ngoài ra khách sạn cần có kh tập thể thao, spa, nhân viên đỗ xe và tiệc trà khi chiều về.
Bên cạnh những tiêu chí trên thì khách sạn 5 sao phải là khách sạn được xây dựng quy mô, có vị trí hợp lý, thuận tiện giao thông, các thiết bị được sử dụng cho khách sạn phải là các thiết bị sang trọng, sao cấp các nhân viên của khách sạn phải được đào tạo theo đúng quy trình…

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những tiêu chuẩn khách sạn 5 sao

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp