Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy rơi tự do từ tầng 39

Sau hàng loạt sự cố liên quan đến thang cuốn xảy ra tại Trung Quốc trong thời gian vừa qua khiến nhiều người lo sợ. Các cơ quan có thẩm quyền cũng vào cuộc kiểm tra, giám sát hàng loạt thang cuốn tại nhiều nơi.

Sự  việc đã tạm lắng xuống chưa được bao lâu thì 1 sự cố liên quan đến thang máy tại công trình xây dựng rơi tự do khiến các nạn nhân có mặt trong thang thiệt  mạng.

he thong thang may roi tu do tu tang 39 1

Các nhân chứng tại công trường xây dựng ở Thành Đông, Trung Quốc cho biết vào khoảng 10 giờ sáng khi đang làm việc họ nghe thất tiếng động lớn phát ra từ chiếc thang máy đang hoạt động tại công trường, khi phát hiện ra những người xung quanh chạy lại thì phát hiện chiếc thang máy bị rơi xuống đất, lúc này trong thang có 4 nạn nhân.
Sau khi phát hiện sự việc thì đội cứu hỏa, cảnh sát, đội cứu thương ngay lập tức được điều động đến hiện trường để kịp thời cứu hộ các nạn nhân, tuy nhiên do thang máy rơi ở trên cao xuống nên các nạn nhân gần như thiệt mạng tại chỗ, không kịp cứu chữa.
Hiện cơ quan công an cũng như ban giám sát an toàn thi công đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc cũng như khắc phục hậu quả đau lòng sau sự cố tai nạn.
Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do thang máy đứt cáp, tuy nhiên các công nhân tại công trường cho biết chiếc thang máy đã được cấp phép hoạt động, và cũng thường xuyên được kiểm tra an ninh, không hiểu sao lại có thể xảy ra sự việc được.

he thong thang may roi tu do tu tang 39

Cả 4 nạn nhân của sự cố đều trong khoảng 50 tuổi, họ làm việc cho công trình xây dựng tòa nhà Shilong Plaza, tòa nhà được thiết kế xây dựng 50 tầng, khi sự cố xảy ra các công nhân đang trát xi hoàn thiệt phần bên ngoài của tầng 39.
Hiện công trình đang tạm dừng thi công để cán bộ điều tra và làm rõ nguyên nhân sự cố.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy rơi tự do từ tầng 39

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp