Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nhảy từ tầng 16 xuống đất

Nam thanh niên 22 tuổi, người Hong Kong nhảy lầu từ tầng 16 xuống đất nhưng vẫn may mắn sống sót khiến những người chứng kiến sự việc bị sốc nặng.

Theo thông tin ban đầu của nhân chứng thì nguyên nhân tử tự của nam thanh niên là do người này sát hại bạn gái bằng dao, ngay sau đó thì nhảy lầu tử tự.
Sự  việc xảy ra tại tầng 16 của một tòa chung cư thuộc khu vực Kwai Chung của Hong Kong.
Một nhân viên bảo vệ tòa nhà nơi xảy ra sự việc cho biết ông đã nhìn thấy sự việc khi người đàn ông cãi nhau với cô gái, được cho là bạn gái của của hắn  ngay tại tầng trệt tòa nhà, sau đo hắn dùng dao dọc giấy ép cô gái vào trong thang máy của tòa nhà, lúc này người bảo vệ còn tưởng là cướp nên đã gọi điện vào đường dây nóng của cảnh sát để thông báo sự việc.

nhay tu tang 16 xuong dat

Nhưng cảnh sát không đến kịp, kể cả nhân viên bảo vệ, khi thang máy dừng ở tầng 16 thì hắn đưa cô gái ra  khỏi thang máy sau đó dùng dao cắt cổ và rạch nhiều vết trên khuôn mặt cô gái cũng như trên cơ thể, và r lan can nhảy luôn xuống tầng 1 của tòa nhà.
Sau khi sự việc xảy ra nhiều người xung quanh đã chạy đến hiện trường, cả nạn nhân và hùng thủ vẫn còn sống, ngay sau đó xe cấp cứu có mặt, cả 2 được đưa tới bệnh viện, họ nhanh chóng được cấp cứu trong tình trạng vết thương cực nặng.
Được biết nạn nhân là người yêu củ của hung thủ, cô mới 19 tuổi, còn hung thủ 22 tuổi. Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên vì sự sống sót đến lạ của nạn nhân khi bị rơi từ tầng 16 xuống đất.
Các y bác sỹ của bệnh viện nơi họ được đưa đến cấp cứu cho biết khi đưa đến bệnh viện cả 2 người vẫn còn ý thức, tuy nhiên vết thương rất nặng, hiện các y bác sỹ đang cố gắng cứu chữa.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nhảy từ tầng 16 xuống đất

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp