Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hết điều thu tiền thang máy giờ lại đến điều hòa

Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ký quyết định ban hành bắt đầu từ tháng 10 năm 2015 các bệnh nhân khám chuyên khoa, khám lâm sàng ở các phòng khám bệnh viện Hà Nội nếu có phòng đặt máy lạnh phải trả thêm 10.000 đồng/lượt.

Theo như quy định này thì các bệnh nhân khi nằm giường bệnh hồi sức cấp cứu ở phòng có máy điều hòa sẽ phải trả thêm giá là: 58.000 đồng/ngày đêm, chi phí trên không bao gồm phí sử dụng máy thở.

phong-dieu-hoa-benh-vien-phai-tra-them-tien

Nằm phòng bệnh có gắn máy điều hòa của tất cả các khoa phòng còn lại người bệnh sẽ phải trả thêm 24 – 53.000 đồng/ngày/giường bệnh.
Trước đây một số các bệnh viện nhà nước cũng từng vấp phải sự phản đối gay gắt của người dân khi cho thu phí cầu thang máy đối với bệnh nhân và người thăm, nuôi bệnh. Ngay sau đó những quy định này phải bỏ khi cư dân phản đối gắt gao. Theo ý kiến của cư dân thì việc đầu tư trang thiết bị cho bệnh viện để tiện lợi hơn cho công tác khám chữa bệnh của bệnh nhân cũng như các y bác sỹ, nhưng nó không có nghĩa là những chi phí trang bị cho cơ sở vật chất sẽ được thu hồi lại từ người dân.
Tuy nhiên những quy định như thu phí thang máy là quyết định của từng bệnh viện, còn đối với quy định thu phí máy điều hòa lần này thì do UBND thành phố quy định, vì vậy nó sẽ được áp dụng trên diện rộng, tất cả các bệnh viện đều tiến hành thu.
Hiện quy định này sẽ được tiến hành từ tháng 10/2015, cũng chưa rõ phản ứng của các gia đình về quy định này như thế nào, nhưng nếu xét về phương diện khách quan thì người thiệt thòi vẫn là bệnh nhân đến khám chữa bệnh.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hết điều thu tiền thang máy giờ lại đến điều hòa

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp