Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bé 4 tuổi bị thang cuốn nuôt chửng

Một số các vụ tai nạn thang cuốn xảy ra liên tiếp trong 1 khoảng thời gian ngắn ở Trung Quốc khiến cư dân mạng hoảng sợ, ngay sau đó các cơ quan chức  năng phải vào cuộc để kiểm tra hàng loạt thang cuốn cũng như đình chỉ những thang quá kém chất lượng.

Sau đó những vụ tai nạn có liên quan đến cầu thang máy, thang cuốn tại đây cũng ít được thông báo, mục đích để giảm bớt những hoang mang trong lòng người dân.
Sự việc cũng phần nào lắng xuống, cư dân Trung Quốc cũng yên tâm hơn khi cơ quan chức năng vào cuộc. Tuy nhiên sự cố lắng xuống chưa được bao lâu thì 1 sự cố liên quan đến thang cuốn lại khiến cư dân dậy sóng khi chiếc thang cuốn nuốt chửng 1 em bé 4 tuổi khiến nạn nhân thiệt mạng ngay tại chỗ.

be 4 tuoi bi thang cuon nuot chung

Một số người có mặt tại hiện trường cho biết em bé bị cuốn vào tay vịn của thang cuốn đang hoạt động của ga tàu điện ngầm, các nhân viên của ga tàu điện ngầm đã ngay lập tức có mặt để cứu em bé, tuy nhên do bị cuốn vào qua chặt nên các nhân viên của ga đã cố gắng hết sức nhưng dường như đã quá muộn để cứu sống em bé.
Hiện chiếc thang cuốn đang dừng hoạt động để đội cứu hộ tiến hành đưa thi thể nạn nhân đang bị mắc kẹt ra ngoài, gia đình của em bé cũng như những người có mặt tại hiện trường vô cùng đau lòng và thương xót, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự cố thang máy dẫn đến vụ tai nạn thương tâm.
Có quá nhiều các sự cố xảy ra với trẻ nhỏ liên quan đến cầu thang cuốn, nhất là thời điểm gần đây tại Trung Quốc liên tiếp xảy ra các sự cố. lời cảnh báo này như hồi chuông cảnh tỉnh với các bậc phụ huynh khi cho trẻ nhỏ đến những điểm công cộng, nơi có thang cuốn, thang máy hoạt động, tuy nhiên thì hầu như phần đa các bậc phụ huynh chưa thực sự cảnh giác với thứ vụ khí nguy hiểm với trẻ nhỏ này. Chính sự lơ lài của các bậc phụ huynh là nguyên nhân dẫn đến nhưng tai nạn thương tâm với trẻ nhỏ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bé 4 tuổi bị thang cuốn nuôt chửng

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp