Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nỗi lo của chung cư giá rẻ

Chung cư thương mại giá rẻ là một trong những chiến lược của chủ đầu tư, hơn thế nữa đó còn là nơi đáp ứng những nhu cầu thực tế của người dân, nhất là những người có thu nhập thấp và chưa có nhà ở.

Sau khi phân khúc nhà giá rẻ ra đời đã thu hút được thị trường, nó đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho hàng nghìn các hộ gia đình, nhiều người tỏ ra vui mừng vì đã hiện thực hóa giấc mơ mua nhà.
Tuy nhiên niềm vui không trọn vẹn khi cư dân bắt đầu chuyển về sinh sống tại các khu chung cư giá rẻ này, những nỗi lo bắt đầu xuất hiện, lo lắng về nguồn nước, lo lắng về chỗ để xe, lo lắng về thang máy, về các sự cố cháy nổ có thể xảy ra.

noi lo chung cư gia re

Những nỗi lo của cư dân đã ngay lập tức xảy ra khi cuộc sống ổn định chưa được bao lâu khi các sự cố cháy nổ liên tục xảy ra trong 1 thời gian ngắn, bắt đầu là chung cư CT6, CT5 xa la, HH4 linh đàm và gần đây nhất là vụ cháy xảy ra tại chung cư CT4 khu đô thị Xa La.
Những người mua được nhà những tưởng sẽ có cuộc sống an cư, lạc nghiệp, thế những niềm vui ấy đã biến thành nỗi lo lắng sợ hãi, không biết chung cư mình đang ở sẽ cháy nổ bất cứ lúc nào, không những tài sản mà ngay cả tính mạng cũng bị đe dọa.
Sau vụ cháy chung cư CT4 Xa La không chỉ người dân tại khu vực lo lắng mà nhiều cư dân sống tại các khu chung cư khác cũng tỏ ra lo lắng, sợ hãi. Không hiểu các sự cố sẽ ảy ra bất cứ lúc nào, cảm giác bất an với điện đóm, thang máy hoặc các sự cố cháy nổ sẽ đổ lên đầu họ bất cứ lúc nào.

noi lo chung cư gia re 1

Tuy sự cố không gây thiệt hại về người, nhưng nó gây thiệt hại lớn về tài sản của cư dân, hơn nữa nó khiến cho tinh thần của họ bị lay động, luôn luôn bị ám ảnh, sợ hãi và lo sợ mỗi khi trở về nhà.
Đây cũng là bài học đắt giá cho cả chủ đầu tư, ban quản lý,  bảo vệ và cư dân tại các tòa  nhà chung cư, phải luôn đề phòng cảnh giác với những biến cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đừng để đến lúc phải đi khắc phục sự cố.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nỗi lo của chung cư giá rẻ

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp