Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Dân bị hôi của trong hỏa hoạn

Sự cố hỏa hoạn tại chung cư CT4A Xa La Hà Đông để lại hậu quả nặng nề cho cư dân, không chỉ thiệt hại về của mà còn bị khói đen bám dày đặc đen kín nhà cửa, đồ đạc, nhiều cư dân còn sợ hãi mấy hôm mới dám về nhà, ấy vậy  mà khi trở về thì trong nhà lại mất đi nhiều tài sản giá trị.

Nhiều gia đình cho biết khi chuông báo cháy vang lên kèm theo khói đen kịt nhiều cư dân quá sợ hãi chỉ kịp ôm con tháo chạy, nhiều nhà quên không kịp khóa cửa nên  bị kẻ gian lợi dụng thời cơ hôi của, trộm đồ.
Nhiều gia đình cho biết họ có khóa trái cửa, nhưng khi về cửa bị mở tung và cũng bị mất trộm các tài sản trong nhà. Khi trình báo ban quản lý thì được xác định có thể do khóa trái cửa nên đội cứu hộ cứ nghỉ có người trong nhà nên đã phá cửa vào cứu người, do sơ hở của đội cứu hộ nên kẻ gian lợi dụng và trộm cắp.

dan-bi-hoi-cua-trong-hoa-hoan

Vụ hỏa hoạn tại chung cư CT4A là vụ hỏa hoạn nặng nề xảy ra tại các chung cư trên địa bàn từ trước đến nay, cư dân không chỉ thiệt hại nặng nề về vật chất mà còn thiệt hại nặng nề về tinh thần, đời sống thì bị xáo trộn khi các thiết bị điện, nước, thang máy đều không hoạt động sau hỏa hoạn, mặc dù kỹ thuật tòa nhà, điện nước của quận đã cố gắng khắc phục nhanh nhất có thể nhưng cư dân vẫn phải chịu cảnh mất điện, nước và leo cầu thang bộ suốt nhiều giờ đồng hồ khi thang máy vẫn chưa hoạt động.
Vụ hỏa hoạn là bài học cho những cư dân ở chung cư, vì sự cố cháy nổ, hỏa hoạn là điều không thể lường trước được, vì vậy mọi người cần có những đề phòng trước, rút ra kinh nghiệm trước khi chạy  khỏi nhà nhớ khóa cửa, thời gian khóa cửa không mất nhiều thời gian, vì vậy hãy cố gắng khóa cửa để trống kẻ gian trộm cắp.
Hiện tại cơ quan công an đã nhận được trình báo của cư dân về tình trạng mất của trong vụ cháy, vì vậy cơ quan công an sẽ có buổi làm việc với những người trình báo, đồng thời tích cực điều tra để làm rõ sự việc, trừng trị kẻ gian.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Dân bị hôi của trong hỏa hoạn

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp