Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Paris Hilton hoảng loạn vì kẹt thang máy

Đến Bắc Kinh Trung Quốc tham gia buổi lễ kỷ niệm công ty Young Essence thì người đẹp Paris Hilton bị 1 phen hú hồn khi bị kẹt thang máy.

Khi thang máy xảy ra sự cố không chỉ có Paris Hilton mà còn có khá đông người trong thang máy đi cùng, Khi thang máy đột ngột trục trặc thì người đẹp và những người đi cùng tỏ ra khá bình tĩnh, nhưng bị nhốt lại trong thang khá lâu nên mọi người tỏ ra khá hoảng hoạn.
Người đẹp cho biế cô không thể tin mình lại bị kẹt trong thang máy, hơn nữa lại kẹt lại cả tiếng đồng hồ trong thang mà chưa được giải cứu. Ngay sau đó một người trong nhóm đi cùng đã mạo hiểm luồn tay vào khe hở giữa hai cửa thang máy để banh 2 cánh thang máy ra, rất may cánh cửa được mở ra và những người trong thang được giải thoát khỏi buồng thang.

Paris-Hilton-hoang-loan-vi-ket-thang-may

Những người có mặt trong thang máy cùng cô lúc đó hầu như đều rất hoảng loạn, phần thì do bị nhốt trong thang máy quá lâu, phần vì thang máy đông người, buồng thang bé nên khá trật trội và ngột ngạt, thiếu không khí.
Ngay khi thoát ra khỏi thang mọi người đã biểu dương cũng như cảm ơn sự dụng cảm của người đàn ông đi cùng khi đã giúp họ thoát khỏi thang.
Người đẹp cho biết ngoài sự cố kẹt thang máy thì trước đây người đẹp từng bị sợ xanh mắt mèo vì 1 chuyến bay đến thành phố Dubai. Đây là chương trình thực tế, và kịch bản nhà sản xuất đưa ra về vụ tai nạn máy bay mọi người đều biết, nhưng khi chiếc máy bay chao đảo, mất lái người đẹp đã sợ hãi đến độ khóc lóc thảm thiết cho đến khi rời khỏi máy bay 1 cách an toàn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Paris Hilton hoảng loạn vì kẹt thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp