Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cầu thang thủy tinh ở Trung Quốc

Để thu hút khách du lịch thăm quan tại các điểm du lịch hàng năm thì Trung Quốc không ngừng cố gắng để cải tạo các khu du lịch cũng như có những phương pháp mới lại thu hút khách du lịch.

Một vài năm trở lại đây thì việc thu hút lượng khách du lịch lớn tại các điểm thăm quan là lắp các cây cầu thủy tinh, hệ thống thang máy thủy tinh trong suốt.
Tại Nantou của Đài Loan vừa mới khai trương cây cầu đáy bắc qua thung lũng đẹp như tranh vẽ bằng kính.
Cây cầu nằm ở độ cao 50 m so với đáy khe núi, dài khoảng 88m, nó được treo trên 1 thung lũng đang vào mùa lá vàng đẹp như tranh vẽ.

cau thang thuy tinh o trung quoc

Đặc trưng của cây cầu là du khách có thể quan sát xung quanh 1 cách dễ dàng ở độ cao 50m và cũng có thể ngắm cảnh vật dưới độ cao 50m thông qua lớp kính nền.
Cầu kính đang được coi như 1 nam châm có sức hút mạnh mẽ đối với khách du lịch, vì vậy rất nhiều khu du lịch tại khắp nơi đang tiến hành xây dựng cây cầu dạng kiểu  này.
Ngoài cầu kính thì thang máy trong suốt bằng thủy tinh cũng được chú trọng ở các khu du lịch, chiếc thang máy bằng thủy tinh đầu tiên được xây dựng ở khu du lịch của tỉnh Huna.
Tuy nhiên loại hình cầu thủy tinh và cầu thang máy thủy tinh được khuyến cáo chỉ nên dùng cho những người ưa cảm giác mạnh, thích khám phá và ưa mạo hiểm, còn đối với những người yếu tim thì không nên thử sử dụng những cây cầu hoặc những chiếc thang máy này vì nó rất dễ dẫn đến sợ hãi hoặc ngất sỉu trong quá trình thăm quan.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cầu thang thủy tinh ở Trung Quốc

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp