Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Dân kinh doanh chạy khỏi Thuận Kiều Plaza

Thuận Kiều Plaza nằm ở trung tâm Sài Gòn, được khởi công xây dựng năm 1994 và đến năm 1999 hoàn thành với số vốn đầu tư 60 triệu USD.Được đầu tư bởi 1 tập đoàn của HongKong xây dựng 3 tòa tháp với tộng cộng 648 căn hộ và được xây dựng đầy đủ các tiện ích như thang máy tốc độ cao, có hồ bơi, nhà xe, khu giải trí, thương mại.

Vào thời điểm ra đời thì thuận kiều được coi là khu sầm uất, hoạt động mạnh mẽ, nhưng không hiểu sao sau vài năm thì ở đây trở nên ế ẩm, các tiểu thương kinh doanh cũng như các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây lần lượt chuyển đi.
Sau 1 thời gian thuận kiều gần như trở nên vắng vẻ, sự hoang vắng ngay ở khu phố phường tấp nập dẫn đến những lời đồn đoán về việc bị ma ám như nửa đêm nghe tiếng nói hoặc có âm thanh nước chảy khi không có người hoặc có hình ảnh mờ ảo xuất hiện ở thang máy, tuy nhiên thì đó chỉ là những lời đồn đoán không có căn cứ, không có bằng chứng.
Không biết thực hư của ma ám dẫn đến ế ẩm của thuận kiều khi nằm ở vị trí sầm uất nhất thành phố là như thế nào, nhưng cho đến hiện tại thì một số các tiểu thương còn buôn bán tại thuận kiều đang thanh lý giảm giá nốt số hàng còn lại để trả mặt bằng cho chủ đầu tư.

dân kinh doanh chạy khỏi thuận kiều plaza

Mặc dù hiện nay có nhiều đồn đoán và số phận của thuận kiều, tuy nhiên nhiều người vẫn khẳng định ở đây là vị trí hoạt động tốt, chủ đầu tư xây dựng tòa nhà với lối thiết kế rất độc đáo và ấn tượng cũng như thuận tiện cho cuộc sống.
Mặc dù những lời đồn đoán và sự vắng vẻ cho đến hiện tại vẫn đeo bám, nhưng chủ đầu tư vẫn vận hành tòa nhà đúng nguyên tắc, mặc dù các gia đình sinh sống rất thưa thớt nhưng vẫn có đội bảo vệ hàng chục người bảo vệ trật tự trị an tòa nhà, có đội dọn vệ sinh vẫn hoạt động hàng ngày để dọn sạch vệ sinh lau chùi cho tòa nhà.
Hiện nhiều người đang rất tò mò về tương lai của thuận kiều, có những lời đồn đoán về việc sẽ có người mua lại thuận kiều, hiện nhiều người tò mò xem thuận kiều sẽ được đập phá xây dựng lại hay tiếp tục hoạt động trên nền của việc gần như bỏ hoang suốt trong những năm qua.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Dân kinh doanh chạy khỏi Thuận Kiều Plaza

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp