Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Dự án nhà hở xã hội đầu tiên của Hưng Yên

Dự án nhà ở xã hội đầu tiên được mở bán chính thức tại thành phố Hưng Yên với giá bán 8,3 triệu đồng mỗi m2 để phục vụ những người có thu nhập thấp có nhu cầu về nhà ở tạ địa bàn.

Dự án gồm có 7 tòa nhà cao 9 tầng và 1 tầng hầm phục vụ cho nhu cầu gửi xe của cư dân. Được biết mức tổng đầu tư tòa nhà lên đến hơn 577 tỷ đồng.
Dự án nhà ở xã hội đầu tiên được nằm ở vị trí thuận lợi, tiếp giáp 4 mặt phố lớn hơn nữa sẽ được hưởng lợi đồng bộ về cơ sở hạ tầng như bể bơi thông minh, hệ thống cây xanh, hệ thống đường xá công cộng đem lại chất lượng cuộc sống tốt cho các gia đình.

du-an-nha-o-xa-hoi-dau-tien-cua-hung-yen 1

Diện tích căn hộ tại đây khá phù hợp với nhu cầu nhà ở của những người có thu nhập thấp, diện tích dao động từ 53 đến 70m2 mỗi căn. Ngoài ra tầng 1 của căn hộ còn được bố trí hơn 1 nghìn m2 diện tích sàn cho trung tâm thương mại và các khu mua sắm.
Tuy là công trình nhà ở xã hội ở tỉnh lẻ nhưng được chủ đầu tư xây dựng và đầu tư những thiết bị hiện đại như hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, trang bị 4 thang máy hiện đại, có hệ thống may phá điện dự phòng cho thang máy và điện chiếu sáng khi có sự cố về điện lưới, tất cả đều được đầu tư đồng bộ công nghệ đan mạnh.
Là dự án nhà ở xã hội nhưng P.H Center được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất như các chung cư thương  mại.
Hơn nữa khách hàng có nhu cầu nhà ở nhưng chưa đủ điều kiện cũng không cần phải quá lo lắng vì hiện dự án được hộ trợ của ngân hàng thông qua gói 30.000 tỷ, vù vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về tài chính vì họ có thể vay vốn đến 80% giá trị căn hộ.

 

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Dự án nhà hở xã hội đầu tiên của Hưng Yên

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp