Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ý tưởng về thành phố đứng

Thành phố đứng là ý tưởng để đáp ứng cho nhu cầu về nhà ở trong tương lai khi mà dân số ngày 1 gia tăng còn đất đai thì không thể gia tăng.

Hơn nữa thành phố đứng giúp cho cuộc sống của con người ngày càng hiện đại hơn, có thể đi siêu thị, đi mua sắm, đi đến các phòng tập thể dục chỉ trong cùng 1 tòa nhà hoặc chỉ cần bước vào thang máy là tới chỗ làm mà không phải mất công ra đường.
Việc xây dựng thành phố đứng là một dạng ý tưởng thiết kế đô thị kiểu mới, mục đích nhằm hạn chế việc xây dựng hàng trăm các tòa nhà lớn nhỏ trên 1 mảnh đất, với thành phố đứng chỉ cần 1 tòa nhà chọc trời hàng trăm tầng.
Điều đáng nói hơn cả của thành phố đứng chính là giải pháp chỗ ở cho các cư dân, vì tương lai khoảng năm 2050 có tới 75% dân số sẽ tập trung ở các thành phố lớn.

y tuong ve thanh pho dung

Ý tưởng về thành phố đứng do công ty kiến trúc Luca Curci của Ý vẽ lên, nó được xuất phát từ các tiểu vương quốc Ả Rập. tòa nhà biểu tượng cho thành phố đứng sẽ cao 180 tầng có sức chứa lên đến 25.000 người.
Khi hoàn thành tòa nhà này sẽ cho phép mọi hoạt động cần thiết cho cuộc sống con người được hoạt động trong 1 tòa nhà, nó cho phép mở spa, các lớp học thiền đạo, phòng gym, thậm chí cả các khách sạn sang trọng…những người muốn đến thành phố này sẽ được đi qua cầu hoặc đi bằng máy bay trực thăng.
Hiện tại để hoàn thành được tòa nhà biểu tượng cho thành phố đứng thì công ty kiến trúc Luca Curci đang  hi vọng sẽ tìm kiếm được 1 nhà đầu tư để có thể hoàn thành dự án. Tuy nhiên cho đến hiện tại vẫn chưa có nhà đầu tư nào đầu tư cho ý tưởng cuộc sống tốt đẹp cho tương lai.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ý tưởng về thành phố đứng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp