Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ngày khai trương mất điện ở AEON Mall Long Biên

Một trung tâm thương mại lớn được đầu tư bởi 1 ông chủ lớn người Nhật Bản, vì vậy người ta thường gọi trung tâm thương mại của Nhật, nó nằm ngay trên mặt đường lớn của quận Long Biên.

Ngay ngày khai trương thì gặp sự cố mất điện, rất đông khách đến dự cũng như tham quan mua sắm tại siêu thị, bỗng nhiên điện phụt tắt, tất cả rơi vào trạng thái tối om, khách hàng phải bật điện thoại soi đường cũng như xem hàng hóa, tất cả mọi người đều phải di chuyển lên xuống bằng cầu thang bộ vì thang máy mất điện.

ngay-khai-truong-mat-dien-o-aeon-mall-long-bien

Ngay sau khi sự cố mất điện xảy ra thì các nhân viên siêu thị đã nhanh chóng khắc phục, điện có trở lại ngay nhưng chỉ được ít phút thì điện lại phụt tắt, hệ thống thang máy cuốn trở nên tê liệt, do ở phía trong tối nên nhiều người di chuyển ra khu vực thanh toán chờ, số còn lại vẫn cố gắng bật đèn pin điện thoại để soi sáng xem hàng hóa.
Nhiều khách hàng tỏ ra khá thất vọng về sự cố, họ cho rằng là trung tâm thương mại hơn nữa lại là của Nhật thì chất  lượng phải rất tốt, ấy vậy mà sự cố lại xảy ra ngay trong ngày khai trương.
Rất đông khách hàng do đã đến nên vẫn muốn mua sắm ít đồ, vì vậy vẫn cố thủ ở các quầy hàng để soi đèn pin xem hàng và chọn hàng để mua nhưng sau 30 phút xảy ra sự cố thì hệ thống điện vẫn chưa được khắc phục.
Sự cố xảy ra ngoài ý muốn nhưng nó ít nhiều cũng gây ảnh hưởng tới uy tín của trung tâm, nhất lại là 1 trung tâm mua sắm lớn được đầu tư từ những ông chủ lớn của Nhật Bản.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ngày khai trương mất điện ở AEON Mall Long Biên

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp