Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những vấn đề tồn tại ở chung cư

Chung cư là loại hình nhà ở mang tính chất công cộng, vì vậy những người sống ở đây luôn phải chịu đựng những vấn đề còn tồn đọng trong cuộc sống hàng ngày như chầu trực thang máy, phải chịu đựng các mùi hỗn đoạn của cuộc sống xung quanh hoặc sự ồn ào của những người hàng xóm mất lịch sự và nhiều những vấn đề khác đang còn tồn đọng như cơ sở vật chất hạ tầng xuống cấp, những bất đồng quan điểm với đơn vị quản lý…

Sự xuống cấp của chung cư nam trung yên là một trong những hình ảnh chân thực nhất đập vào mắt mỗi người dân khi họ đi đường, bên trong tòa nhà chỉ có người dân sinh sống mới thấu hiểu, còn phía ngoài tòa nhà thì cảnh nhem nhuốc, bong tróc, nhộn nhạo thường xuyên diễn ra khiến ai cũng ái ngại cho cuộc sống tập thể.

nhung van de ton tai o chung cu 1

Khổ sở với thang máy chung cư đền lừ:  có lẽ đền lừ chỉ là điển hình cho cuộc sống chung cư khi phụ thuộc vào thang máy nói riêng và cư dân sống ở chung cư nói chung. Cả cư dân của 11 tầng của 2 blok nhà chỉ phụ thuộc vào 1 chiếc thang máy, thậm chí để sử dụng được chiếc thang máy này cư dân bên blok A phải khom lưng chui qua tầng kỹ thuật trên mái mỗi ngày để sử dụng nhờ thang máy của bên B vì 2 bên nhà không thông nhau.
Ngoài vấn đề thang máy, vấn đề xuống cấp của cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng thì khi đến các khu chung cư, nhất là chung cư bình dân người ta vấn thấy cảnh nhộn nhào của hàng quán tập kết dưới chân nhà hoặc một số nơi còn xảy ra ngay tại trong chung cư, nhiều nhà bất chất quy định vẫn dùng bếp than tổ ong hoặc hóa vàng ngay trên chung cư, nhiều nhà còn chiếm dụng hành lang để làm nơi bỏ đồ đoàn của họ.

những vấn đề tồn tại ở chung cư

Nhiều gia đình còn thản nhiên nuôi gà ngay trên ban công chung cư, rồi mở tiệm tạp hóa, cắt tóc, hàng quán ngay tại căn hộ họ ở nhìn rất mất mỹ quan cũng như ảnh hưởng tới cuộc sống của những người xung quanh.
Đây chính là lý do khiến nhiều người mua nhà hiện nay đang tỏ ra ái ngại với những người có cuộc tại các khu chung cư hay nói cách khác là cuộc sống tập thể, công cộng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những vấn đề tồn tại ở chung cư

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp