Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nghệ An sẽ xây khu hành chính cao cấp

Trung tâm hành chính tỉnh nghệ an đã được hội đồng tuyển chọn phương án thiết kế, với phương án này thì khu trung tâm hành chính của tỉnh sẽ được xây dựng cao tới 27 tầng và tổng dự toán đầu tư xây dựng khu hành chính khoảng hơn 2 tỉ đồng.

Trước đó tỉnh đã cho xây dựng trụ sở UBND tỉnh Nghệ An cao 11 tầng và được trang bị những thiết bị hiện đại như tầng hầm để xe, lắp đặt thang máy 5 cái phục vụ cho di chuyển của cán bộ công nhân viên cũng như tiếp đón khách và các gia đình làm thủ tục..., xây 2 thang bộ thoát hiểm, hệ thống kỹ thuật hiện đại…
Sau khi khánh thành UBND tỉnh xong thì tỉnh cũng có chỉ đạo về việc trong quá trình chờ xây dựng khu trung tâm hành chính tập trung thì các sở, ngành, đơn vị có trong danh sách sắp xếp làm việc tại khu hành chính này không được xây dựng trụ sở mới.
Khu trung tâm hành chính được thiết kế với 2 khối tháp cao 27 tầng, trong đó nó sẽ được gắn kết cầu nối giữa 2 tòa tháp tại tầng 21 và 22 của tòa nhà.

nghệ an sẽ xây khu hành chính cao cấp

Tổng diện tích quy hoạch dự án khoảng 52.000m2, trong đó tổng diện tích xây dựng sẽ là 10.000m2 với sức chứa khoảng 1.700 người làm việc tại đây.
Hiện tại dự án đang trong giai đoạn phê duyệt thiết kế, vì vậy dự kiến phải đến năm 2017 thì mới được  khởi công xây dựng, sau khi hoàn thành thì các sở ban ngành tỉnh Nghệ An sẽ chuyển hết về đây làm việc trong khu hành chính tập trung này.
Như vậy hiện nay có rất nhiều tỉnh tiến hành xây dựng khu hành chính tập trung của tỉnh để quy tụ các sở ban ngành về làm việc tại cùng 1 địa điểm, nó không chỉ là điều kiện thuận lợi trong quá trình làm việc của cán bộ công nhân viên mà nó còn hết sức tiện lợi cho cư dân khi muốn xin thủ tục hành chính hoặc có việc cần đến làm việc tại đây.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nghệ An sẽ xây khu hành chính cao cấp

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp