Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ngăm Nha Trang từ máy bay

Một trong những loại hình du lịch mới mới được phát triển gần đây ở Nha Trang là sử dụng máy bay trực thăng làm phương tiện di chuyển cho khách thăm quan du lịch.

Loại hình kinh doanh này hoàn toàn khác so với những loại hình trước đây như xây dựng thang máy để ngắm cảnh hoặc đi cáp treo để ngắm cảnh. Với máy bay du khách có thể đi vòng quanh Nha Trang ngắm tất cả những cảnh đẹp trong vùng chứ không phải hạn chế ở một địa điểm nào đó như các loại hình khác.
Ngắm Nha Trang từ trên cao là loại hình du lịch được được công ty trực thăng miền trung và công ty du lịch vietnam travelmart thực hiện, mục đích cyar dự án này không chỉ đem loại doanh thu mà còn thu hút được 1 lượng lớn khách du lịch đến với nha trang cũng như quảng bá nét đẹp Nha Trang với du khách khắp nơi trên thế giới.

ngam nha trang tu may bay

Hiện tại việc sử dụng máy bay trực thăng được chia làm 3 hình thức:
Một là chuyến bay hàng ngày với thời gian 15 phút để ngắm toàn cảnh nha trang.
Hai là bay dọc các bãi biển để ngắm cảnh đẹp.
Ba là bay từ Nha Trang đi Đà Lạt hoặc có thể bay theo yêu cầu của du khách.
Hiện tại các công ty này vẫn đang cố gắng hoàn thành nhanh chóng các khâu để đưa dự án vào phát triển, dự kiến năm 2016 thì các chuyến bay có thể đi vào hoạt động.
Người dân cũng như các công ty du lịch ở Nha Trang đang hi vọng rất nhiều vào loại hình dịch vụ này, nó sẽ thu hút được 1 lượng lớn khách du lịch ghé tới Nha Trang thăm quan hàng năm. Tuy nhiên cũng cần phải nói thêm là dịch vụ này hiện tại còn mới, và ít chủ đầu tư khai thác nên giá của nó vẫn còn khá cao so với nhu cầu của khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch nội địa.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ngăm Nha Trang từ máy bay

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp