Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nhà cho thuê hút khách

Nhà cho thuê ở các thành phố lớn là hình thức kinh doanh của rất nhiều các hộ gia đình cũng như các công ty xây dựng. ngoài việc xây các phòng trọ cho thuê hiện có rất nhiều ông chủ chuyển sang xây dựng 1 căn nhà khang trang  hoặc dạng chung cư mini và trang bị đầy đủ các loại nội thất hiện đại sau đó dùng cho thuê.

Nhưng với kiểu nhà hiện đại được cho thuê lại thì giá cả không hề rẻ, một chủ nhà tại khu vực Hồ Tây đã xây dựng căn nhà trên nền đất 86m2 mỗi tầng và cho thuê thành từng tầng riêng biệt.
Mỗi tầng của căn nhà chủ nhà đều trang bị các loại thiết bị  như 1 căn hộ chung cư như phòng khách, bếp và nơi ăn, phòng ngủ, wc, ban công. Ngoài ra còn được trang bị thêm bàn ghến sofa, bàn ăn m bếp, tủ lạnh, điều hòa, lọc nước, lò vi sóng tivi, giường, tủ quần áo, bàn làm việc, bàn trang điểm và đặc biệt 1 thang máy để mọi người tiện di chuyển.

Nhà cho thuê hút khách


Tất nhiên được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại thì giá thuê cũng không hề rẻ, được biế giá thuê những căn hộ dạng này tầm từ 650 – 700 USD.
Tất nhiên với giá thuê này thì căn hộ cũng nằm trong khu vực trung tâm, có an ninh tốt, an toàn, có đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống ở xung quanh như phòng gym, bể bơi, siêu thị, trường mầm non, bệnh viện, các khu mua sắm…
Ngoài ra hiện na một số chủ nhà còn cải tạo tầng thượng trồng cây xanh hoặc trồng rau nên đem lại không khí cho những người đi thuê.
Tuy nhiên để thuê được những căn hộ rộng, thoáng, vị trí trung tâm, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại thì người thuê cũng phải chi trả 1 số tiền không hề nhỏ cho hàng tháng thuê nhà tại đây, và không phải ai cũng thuê được, để thuê được những căn hộ dạng này phải là các hộ gia đình có điều kiện, những người đến công tác tại khu vực lâu dài hoặc khách du lịch thuê ở ở tiện thăm quan du lịch.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nhà cho thuê hút khách

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp