Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khổ sở vì nước sinh hoạt ở chung cư

Cư dân chung cư Xuân Mai Tower đã nhiều lần bức xúc về việc chung cư có nhiều ruồi, muỗi, sau khi phản ánh thì trạm y tế đã vào phun thuốc muỗi, tuy nhiên họ chỉ phun ở tầng hầm, trong khi đó vẫn còn nhiều muỗi trong thang máy, hành lang, phòng kỹ thuật… dẫn đến tình trạng sốt xuất huyết.

Cư dân đang vô cùng bức xúc về những vấn đề trên thì lại xảy ra vấn đề về nguồn nước sinh hoạt. nhiều hộ dân cho biết sáng sớm xả nước ra nhìn mà giật mình, không tin nổi nước sinh hoạt lại có thể đục và bẩn chẳng kém nước sông tô lịch.

khổ sở vì nước sinh hoạt chung cư

Cư dân cho biết nước quá bẩn không chỉ gây ảnh hưởng tới sinh hoạt, tới sức khỏe của  các hộ gia đình mà còn gây hư hại các thiết bị trong gia đình như máy lọc, bình nóng lạnh do nước bị quá nhiều cặn bẩn bám thành mảng.
Các hộ dân cho biết muốn dùng nước để vệ sinh cá nhân hoặc giặt quần áo thì phải xả cho nước chảy 1 hồi lâu, sau đó nước trong  hơn 1 chút mới dám cùng, còn nấu ăn thì họ phải mua nước bình về dùng vì không dám dùng nước này.
Trong  khi đó đại diện ban quản lý lại cho biết nguồn nước của nhà máy nước sạch Hà Đông là đảm bảo, nguyên nhân của nước cặn bẩn có thể do một số hộ dân dùng hệ thống lọc nước, cặn bẩn chặn lại ở đường ống, khi bơm nước thì mới lên cặn bẩn và theo đường nước chảy vào nhà hoặc có thể do hệ thống lọc thường mà một số hộ dân lắp thường bị bẩn ngược lại.

khổ sỡ vì nước sinh hoạt chung cư

Những mâu thuẫn của chủ đầu tư, ban quản lý với cư dân ngày càng căng thẳng, sự việc trước đó đã khiến các gia đình từng phải căng băng rôn, khẩu hiệu kêu cứu vì chủ đầu tư chặn xe không cho cư dân về nhà, vì bị cư dân phản đối về việc thu phí gửi xe quá đắt.
Nỗi khổ về nguồn nước sinh hoạt cũng như những tranh chấp về diện tích sử dụng chung cũng như những bất đồng quan điểm trong việc thu phí dịch vụ hoặc phí gửi xe hiện không chỉ là vấn đề của các gia đình ở Xuân Mai Tower mà còn là nỗi khổ tâm của cư dân ở nhiều các chung cư khác.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khổ sở vì nước sinh hoạt ở chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp