Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khách hàng đua nhau đi siêu thị Nhật

Aeon Mall là một trong số ít những siêu thị của Nhật tại Việt Nam, cũng là siêu thị nhận được sự trông đợi rất nhiều của cư dân khu vực lân cận, và đúng như những gì cư dân  mong đợi, một phong cách Nhật hiện hữu ngay tại đây.

Vì rất trông chờ nên sau khi khai trương siêu thị đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các gia đình, nhất dịp cuối tuần siêu thị luôn đông nghịt người, các gian hàng gần như quá tải, các quầy ăn uống thực khách phải xếp hàng dài chờ đợi để mua thức ăn. Tuy nhiên đúng như phong cách Nhật, mặc dù đông nhưng vẫn không lộn xộn, nhưng nơi cần chờ đợi khách hàng xếp hàng rất chuyên nghiệp.

khách hàng đua nhau đi siêu thị nhật

Ngoài các gian hàng thì tại sảnh cũng như cầu thang máy của siêu thị lúc nào cũng tấp nập người, người lên người xuống. Thậm chí có nhiều người vì thấy quá đông đúc không muốn chen chân ra cầu thang máy nên đã tìm 1 nơi nghỉ chân chờ vãn người thì mới ra về.
Nhiều bạn trẻ khi đến với Aeon Mall tỏ ra khá hào hứng mặc dù ở đây rất đông người, họ cho biết rất vui khi đến đây đồng thời cũng muốn khám phá siêu thị mới mang phong cách của Nhật tại Việt Nam.
Các quầy hàng luôn đông nghịt khách qua lại, thăm quan mua sắm. Nhưng quầy nhận được sự ưu ái nhất của khách hàng vẫn là quầy bán đồ ăn Sushi, có nhiều khách hàng phải xếp hàng cả tiếng đồng hồ mới mua được Sushi nhưng họ vẫn rất vui vì tất cả mọi người đều làm như vậy.

khách hàng đua nhau đi siêu thị Nhật

Được biết Aeon Mall là trung tâm thương mại thứ 3 do tập đoàn Aeon đầu tư tại Việt Nam, và Aeon Mall là trung tâm thương mại đầu tiên được đặt tại Hà Nội, được biết dự án khởi công tháng 4/2014 và được khánh thành vào tháng cuối tháng 10/2015 với tổng số vốn đầu tư khoảng 200 triệu USD với 4 tầng nổi phục vụ cho chuổi nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, văn phòng cho thuê và khu thể thao, còn tầng hầm phục vụ cho gửi xe.
Hi vọng với phong cách Nhật Bản thì Aeon Mall sẽ ngày càng thu hút được đông đảo khách hàng và các siêu thị với vốn đầu tư của Nhật sẽ ngày càng nở rộ tại Việt Nam.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khách hàng đua nhau đi siêu thị Nhật

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp