Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Dân chê nhà tái định cư vì không có thang máy

Một trong số những lý do khiến cư dân tại huyện Bình Chánh chê bai nhà tái định cư Vĩnh Lộc B, bởi nó nằm quá xa trung tâm thành phố, đường xá còn dang dở, hệ thống khu tái định cư thiếu hụt các tiện ích, tình trạng xuống cấp thể hiện rõ rệt ngay từ khi đưa vào sử dụng chưa được bao lâu, hơn nữa người dân còn cảm thấy e ngại khi là chung cư nhưng lại không có thang máy.

Những cư dân đã chuyển tới sinh sống cảm thấy chán nản, cơ sở vật chất thiếu thốn, cơ sở hạ tầng thì đang trên đà xuống cấp, các gia đình về ở thưa thớt, vắng vẻ, đường xá xa xôi, nhiều nhà vì chán quá muốn bán nhưng cũng không bán được vì khu tái định cư hiện quá vắng vẻ nên chả ai dám vào mua.

dân chê nhà tái định cư vì không có thang máy

Những người còn bám trụ ở đây cho biết họ rất chán nản, nhưng cũng không thể bỏ đi được vì nhà bán không được, cho thuê cũng không xong, họ đành phải ở lại với điều kiện sinh hoạt khổ sở, mưa thì lầy lội, bẩn thỉu, nắng thì bụi bặm, các tiện ích không có, hơn nữa chung cư có nhiều các dấu hiệu xuống cấp, nhiều khu bỏ hoang cỏ mọc mất vệ sinh, chung cư không có thang máy di chuyển lên xuống rất mệt.
Nhiều người do quá chán nản với cuộc sống nơi đây nên đành đóng cửa bỏ nhà không và chuyển về khu trung tâm thuê trọ, hoặc một số người làm nghề lao động tay chân thì về đây quá xa trung tâm nên không kiếm được việc làm cũng phải di chuyển về trung tâm.
Hiện tại sở xây dựng TP Hồ Chí Minh cho biết trên địa bàn thành phố còn tồn động lượng lớn nhà tái định cư, nhưng sở xây dựng cho biết đây không phải nhà dư thừa mà nó là quỹ nhà để chuẩn bị cho những trường hợp cư dân cần phân nhà tái định cư để thành phố triển khai các dự án về nhà ở, hạ tầng cho thành phố.

dân chê nhà tái định cư vì không có thang máy

Tuy nhiên thì nhiều người dân, nhất là dân cư nằm ở diện thuộc giải phóng mặt bằng để nhà nước lấy quỹ đất phục vụ cho dự án rất lo sợ vì nếu được phân công về các khu nhà tái định cư này sẽ không biết sẽ phải sống ra sao trong khi giờ mới được xây dựng đã đang có hiện tượng xuống cấp, trong  khi vài năm nữa họ mới chuyển về thì không biết sẽ sống như thế nào khi tình trạng xuống cấp ngày càng nghiêm trọng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Dân chê nhà tái định cư vì không có thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp