Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Vườn ánh sáng ở Aeon Mall

Không chỉ là nơi mua sắm lý tưởng với những thương hiệu nổi tiếng hoặc những mặt hàng đến từ Nhật được bày bán, Aeon Mall còn là điểm thăm quan, vui chơi lý tưởng của rất nhiều các bạn trẻ hiện nay.

Mặc dù mới khai trương nhưng Aeon Mall thu hút được một lượng khách hàng thăm quan mua sắm khá lớn, nhất là những ngày gần đây khi Aeon Mall được trang trí như một vườn ánh sáng rực rỡ, nếu những khách hàng buổi tối đến với Aeon Mall sẽ trở nên choáng ngợp với không gian nơi đây.

Vườn ánh sáng ở Aeon Mall

Ngoài việc trang trí ánh sáng cho mái che vào siêu thị, trang trí vòm ánh sáng cho thang máy thì siêu thị còn trang trí thêm 1 cây thông khổng lồ cao 15m được đặt ngay ở trước sảnh chính của trung tâm thương mại.
Việc trang trí cho thang máy 1 cách lỗng lẫy khiến nhiều bạn trẻ rất thích thú, nhiều người còn đặt cho chiếc thang máy cái tên thân thương hoặc độc đáo như ‘con đường ánh sáng’ hoặc ‘thang máy vũ trụ’.
Để tạo thêm không khí mang đậm chất văn hóa Nhật Bản thì không gian ngoài trời của Aeon Mall được trang trí chủ yếu bằng màu sắc của hoa anh đào, một loài hoa đặc trưng của Nhật Bản.
Ngoài ra siêu thị còn trang trí hẳn 1 sân khấu ngoài trời để phục vụ cho các sự kiện của siêu thị, và tất nhiên sân khấu cũng được bao trùm bởi 1 nền ánh sáng choáng ngợp là 1 vườn hồng phát sáng xung quanhh sân khấu, nó là nơi dừng chân của hầu hết các khách hàng thăm quan tại Aeon Mall.

Vườn ánh sáng ở Aeon Mall

Với hàng loạt những độc chiêu mà Aeon Mall tung ra, không chỉ là chất lượng hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ, văn hóa ẩm thực hoặc những nét đặc trưng của văn hóa Nhật trong lòng Hà Nội thì chính phong cách thiết kế, xây dựng và trang trí của Aeon Mall là điểm chính thu hút các gia đình gần xa lần lượt đến với Aeon Mall.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Vườn ánh sáng ở Aeon Mall

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp